Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý nguyên một đội hình

Thứ Sáu 27/06/2014 01:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal vừa cắt giảm tối đa nhân sự khi có đến 11 cái tên phải ra đi, trong đó gồm tất cả các vị trí, từ thủ môn đến tiền đạo. Vì thế có thể nói Pháo thủ vừa thanh lý nguyên một đội hình.

Những cái tên này đều ra đi do hợp đồng hết hiệu lực. Người rời Arsenal trong thế ngẩng cao đầu, như Bacary Sagna, Lukasz Fabianski, người thì lại phải cúi đầu ra đi, như Nicklas Bendtner, Park Chu-young. Trong khi đó do hợp đồng cho mượn kết thúc nên Emiliano Viviano và Kim Kallstrom sẽ trở về đội bóng chủ quản. Các trường hợp cầu thủ trẻ hết hạn hợp đồng như Chuks Aneke, Daniel Boateng, Zach Fagan và Leander Siemann thì ra đi theo thỏa thuận đã đạt được trước đó. Trong khi Fabianski đã đồng ý gia nhập Swansea và Zak Ansah thì cập bến Charlton.

Bendtner arsenal
Cả Bendtner và Sagna đều rời Arsenal

Với thái độ quyết liệt như vậy, có thể khẳng định Arsenal đang sẵn sàng đón tân binh trong mùa hè này. Họ đã và đang đẩy nhanh kế hoạch mua tiền đạo vì hàng công Arsenal giờ rất mỏng. Young và Bendtner ra đi, trong khi Carlos Vela không chấp nhận quay về, khiến Arsenal chỉ còn có Olivier Giroud là chân sút thực sự.

Vị trí thủ môn của họ cũng bị báo động vì Fabianski nhất quyết chia tay. Thủ thành này đã được Arsenal mời chào hợp đồng mới nhiệt tình. Song anh không cảm thấy an tâm về chỗ đứng của mình. Và lựa chọn cuối cùng của Fabianski là rời Emirates, nơi anh đã gắn bó 7 năm trời. Cùng tiếc nuối như Fabianski còn có Sagna. Hậu vệ này vẫn được xem là chốt chặn số một của Arsenal bên hành lang phải. Song khác Fabianski, Sagna ra đi vì Man City mời chào anh mức lương hấp dẫn hơn, trong khi Arsenal vẫn kiên quyết không chấp nhận trả hơn 60.000 bảng/tuần cho cầu thủ đã 31 tuổi này.

Sagna, Fabianski và Zak Ansah có thể an tâm về tương lai. Nhưng Bendtner cũng như Park Chu-young chưa rõ sẽ đi đâu về đâu. Bendtner nhiều khả năng sang Đức chơi bóng, còn Park Chu-young, với trình độ có hạn của mình, lựa chọn khả dĩ nhất dành cho tiền đạo 29 tuổi này là hồi hương.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X