Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý một loạt cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng hè 2023

Thứ Bảy 25/03/2023 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó CLB Arsenal được cho sẽ chia tay 7 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Mikel Arteta khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 mở cửa.

Theo MailOnline, Arsenal sẽ thanh lý một loạt ngôi sao đã 'hết giá trị' tại đội bóng. Trong số này phải kể tới 'bom xịt' Nicolas Pepe - bản hợp đồng kỷ lục mà Pháo thủ đã thực hiện trong mùa hè năm 2019.

Nicolas Pepe
Nicolas Pepe thuộc diện các cầu thủ sẽ bị Arsenal thanh lý trong hè này.

Còn nhớ khi ấy, Arsenal bỏ ra mức phí kỷ lục 72 triệu bảng Anh để chiêu mộ Nicolas Pepe từ Lille. Tuy vậy, cầu thủ này không để lại dấu ấn nào trong màu áo Arsenal và "Pháo thủ" sẽ phải tìm cách "tống khứ" chân chạy cánh sinh năm 1995 sau khi hợp đồng cho mượn anh tới CLB Nice hết hiệu lực sau mùa giải năm nay. 

Ngoài Nicolas Pepe, 6 gương mặt khác cũng nằm trong danh sách thanh lý của Arsenal bao gồm Ainsley Maitland-Niles, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Pablo Mari, Cedric Soares và Alex Runarsson.

Thậm chí, khi Arsenal cần nâng cấp đội hình để tham dự Champions League mùa tới, một số những cái tên khác như Kieran Tierney, Rob Holding và Folarin Balogun cũng có thể bị đẩy đi để nhường chỗ cho các tân binh. Theo giới chuyên môn, Tierney có thể mang về cho Arsenal 40 triệu bảng và Newcastle đang theo dõi sát thương vụ này.

Ở chiều ngược lại, HLV Arteta được cho đang thúc giục ban lãnh đạo Arsenal ký hợp đồng với tiền vệ Declan Rice từ West Ham. Nếu điều này trở thành sự thật, nhiều khả năng họ sẽ bán Lokonga. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X