Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý thành công trung vệ, thu 10 triệu bảng

Thứ Bảy 03/08/2019 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã thanh lý hậu vệ Krystian Bielik cho đội bóng hạng dưới là Derby County với mức phí 10 triệu bảng.
Bielik đã rời Arsenal sau khi không được ra sân lần nào ở Premier League. Anh mới chỉ có duy nhất 2 lần ra sân cho Pháo thủ ở sân chơi Carabao Cup.

Mùa trước, Bielik đã có 1 giai đoạn thi đấu khá thành công cho Charlton Athletic theo dạng cho mượn. Anh giúp đội bóng này thăng hạng lên Championship sau lượt trận play-off.

Arsenal thanh lý thành công trung vệ Bielik, thu 10 triệu bảng hình ảnh
Arsenal thanh lý Bielik cho Derby

Những màn trình diễn của Bielik cho The Addicks đã giúp anh nhận được sự quan tâm từ một số đội bóng ở Championship. Trong khi đó, đại gia AC Milan cũng có liên hệ với cầu thủ này.

Hôm thứ 5, tờ Goal cho biết Bielik chuẩn bị gia nhập Derby khi anh khẳng định không muốn thi đấu theo dạng cho mượn thêm nữa. Pháo thủ muốn giữ chân tuyển thủ U21 Ba Lna nhưng anh muốn rời đội bóng để ra sân thi đấu thường xuyên hơn.

Vào thứ Hai tới, Bielik hoàn toàn có thể ra mắt Derby County trong trận đấu mở màn mùa giải gặp Huddersfield Town tại sân John Smith’s.

“Cậu ấy là cầu thủ trẻ mới 21 tuổi. Và một bản hợp đồng dài hạn là một khoản đầu tư rất tốt vói CLB. Tôi hạnh phúc khi cậu ấy gia nhập đội bóng. Cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa. Nhưng ở độ tuổi này thì cậu ấy là một cầu thủ rất xuất sắc”, HLV Phillip Cocu chia sẻ trên trang chủ của The Rams sau khi chiêu mộ thành công Bielik.


Việc thanh lý thành công Bielik mang lại cho Arsenal một khoản tiền để có thể nghĩ tới việc bổ sung thêm lực lượng trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. Số tiền này chắc chắn đủ giúp Pháo thủ đạt những bước tiến lớn khi theo đuổi Kieran Tierney.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X