Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lý 8 cầu thủ sau phát biểu của Mikel Arteta

Thứ Sáu 22/07/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tuyên bố Arsenal sẽ đẩy đi nhiều cầu thủ trong thời gian còn lại ở Hè 2022, dưới đây là những cái tên có thể chia tay sân Emirates.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta nói về lực lượng của Arsenal. Ông cho biết: “Nhân sự của Arsenal đang rất dày nên chúng tôi phải đưa ra một số quyết định về những cầu thủ không được sử dụng thường xuyên. Quá trình thanh lý sẽ diễn ra sớm."

Tờ Mirror đã chỉ ra danh sách 8 cầu thủ có thể sẽ phải rời sân Emirates trong thời gian còn lại ở Hè 2022, đầu tiên là Nicolas Pepe. Arsenal đã phải bỏ ra 72 triệu bảng để có anh từ Lille, nhưng bây giờ họ chỉ muốn thu về 25 triệu bảng từ cầu thủ người Bờ Biển Ngà.

 

Arsenal muon ban Pepe
Arsenal muốn bán Pepe

Ainsley Maitland-Niles cũng có thể được bán cho Roma, mùa trước anh chơi ấn tượng ở sân Olympico theo dạng cho mượn. Arsenal muốn 15 triệu bảng nhưng Roma chỉ muốn bỏ ra khoảng 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Hector Bellerin hiện đang đàm phán để ký hợp đồng dài hạn với Real Betis. Pháo thủ có thể thu về 12 triệu bảng từ cầu thủ sinh năm 1995. Bernd Leno và Lucas Torreira cũng đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Leno có khả năng trở lại Đức trong khi đó Torreira đang đàm phán với các đội bóng ở Serie A. 

Pablo Mari cũng phải tìm bến đỗ mới sau sự trở lại của William Saliba. Ngoài ra, Reiss Nelson và Folarin Balogun cũng sẽ rời đi nếu Pháo thủ nhận được những lời đề nghị tốt. Feyenoord đang muốn mua đứt Nelson, trong khi đó Balogun có thể tiếp tục được đem cho mượn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X