Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thanh lọc đội hình: 7 cầu thủ sẽ phải ra đi

Thứ Ba 23/04/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2019 sẽ đẩy đi 7 cầu thủ, trong đó có cả những ngôi sao như Shkodran Mustafi. HLV Unai Emery đang quyết tâm thanh lọc đội hình vào tháng 6 này.

7 cầu thủ rời Arsenal ở Hè 2019


Arsenal đang đứng trước cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. Pháo thủ vẫn đang chiếm lợi thế trong cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp không kết thúc mùa giải ở một vị trí dẫn đầu, đội bóng thành London vẫn có thể dự C1 mùa tới nếu vô địch Europa League, ở giải đấu này họ đã vào bán kết.
 
Chuyển nhượng Arsenal Hè 2019 đẩy đi 7 cái tên hình ảnh

HLV Emery đẩy đi 7 cầu thủ ở Hè 2019


Ngay từ thời điểm này, HLV Unai Emery đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Tây Ban Nha sẽ có 80 triệu bảng để mua sắm cầu thủ nếu Arsenal được dự Champions League mùa tới, dường như cựu HLV PSG không hài lòng với số tiền này.

Theo Daily Mail, HLV Emery sẽ bán đi một số cầu thủ, qua đó thu về những khoản tiền để có thêm ngân sách mua sắm. Chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2019 sẽ đẩy đi 7 cầu thủ, trong đó có cả những ngôi sao lớn.

Cái tên đầu tiên bị đẩy đi là trung vệ Shkodran Mustafi. Ngôi sao người Đức được đưa về với giá 35 triệu bảng nhưng gây thất vọng rất lớn. Mới đây, Martin Keown chỉ trích Shkodran Mustafi. Người cũ của Arsenal không thể giấu nổi sự bức xúc trước màn trình diễn tệ hại của trung vệ người Đức trong trận thua Crystal Palace 3-2.

Arsenal sẽ thu về khoảng 30 triệu bảng từ Mustafi. Mesut Ozil và Henrikh Mkhitaryan cũng sẽ được đưa vào danh sách thanh lý, bộ đôi ngôi sao tấn công này sẽ giúp Pháo thủ thu về thêm khoảng 50 triệu bảng. 
 
Shkodran Mustafi

Shkodran Mustafi bị đưa vào danh sách thanh lý


Mohamed Elneny, Carl Jenkinson, Calum Chambers và David Ospina là những cầu thủ tiếp theo sẽ phải rời Emirates ở Hè 2019. 4 cái tên này có thể giúp Arsenal thu về thêm khoảng 40 triệu bảng. Như vậy, số tiền mà Arsenal thu về từ 7 cái tên kể trên vào khoảng 120 triệu bảng.

Arsenal cũng đã chính thức chia tay Petr Cech và Aaron Ramsey. Danny Welbeck nhiều khả năng cũng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X