Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thành công trong việc giữ chân Gabriel Martinelli

Thứ Sáu 03/02/2023 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó Pháo thủ đã đạt thỏa thuận gia hạn với tiền đạo Gabriel Martinelli - một người đang chơi tương đối nổi bật tại Emirates lúc này.

Trong bối cảnh Gabriel Martinelli đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn sau những màn thể hiện ấn tượng vừa qua, Arsenal giống như đang 'ngồi trên đống lửa' khi hoàn toàn có thể để mất tiền đạo này. 

Chính vì vậy trong thời gian qua họ đã liên tục đặt vấn đề gia hạn với ngôi sao người Brazil, thay thế cho bản hợp đồng cũ sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau. Và sau một thời gian đàm phán, có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra theo đúng ý Arsenal. 

Gabriel Agbonlahor cam thay Gabriel Martinelli co dau hieu cua viec qua tai
Arsenal đã đạt thỏa thuận gia hạn với Gabriel Martinelli

Theo thông tin mới nhất vừa được nhà báo David Ornstein hé lộ thì tiền đạo Gabriel Martinelli đã cam kết tương lai với đội bóng chủ sân Emirates bằng việc kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn 4,5 năm, có điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

Việc gia hạn thành công này giúp cho cầu thủ người Brazil kéo dài tương lai với đội chủ sân Emirates ít nhất là đến tháng 6/2027. 

Gabriel Martinelli được HLV Unai Emery phát hiện và đưa về Arsenal vào năm 2019. Cầu thủ sinh năm 2001 sau đó đã có sự tiến bộ nhanh chóng để trở thành một phần không thể thiếu trong đội hình của Mikel Arteta mùa này, giúp Pháo thủ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh. 

Cho đến thời điểm này của mùa giải, Martinelli đã ghi được 7 bàn thắng và thực hiện 2 pha kiến tạo trong 19 lần ra sân ở Premier League. Ngoại trừ việc vắng mặt ở trận gặp Everton thì Martinelli đã đá chính trong tất cả các trận đấu còn lại của Pháo thủ tại Premier League với thời gian thi đấu trung bình là 85 phút/trận.

Trong bối cảnh người đồng hương Jesus chưa thể bình phục chấn thương, Martinelli đang được giao một trọng trách rất lớn trên hàng tấn công Arsenal. Và với việc được 'thưởng' hợp đồng mới, điều này được kỳ vọng sẽ tiếp thêm động lực để anh có thể tạo ra những màn trình diễn tốt nhất trên sân cỏ.

Điểm tin bóng đá sáng 3/2: Lộ diện 3 mục tiêu tiếp theo của MUĐiểm tin bóng đá sáng 3/2: Lộ diện 3 mục tiêu tiếp theo của MU
MU lên kế hoạch chiêu mộ 3 tân binh, Arsenal được khen mua sắm thông minh, Cancelo giải thích việc rời Man City... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 3/2/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X