Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng trận, Wenger bớt căng thẳng

Chủ Nhật 13/04/2014 07:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thắng nghẹt thở Wigan sau loạt luân lưu, HLV Arsene Wenger nhấn mạnh rằng ông đã “bớt căng thẳng” sau khi giúp Arsenal lọt vào chung kết cúp FA.

Đội Pháo thủ đã phải trải qua loạt luân lưu để phân định thắng thua trước Wigan, sau khi bị cầm hòa 1-1 ở 120 phút thi đấu. Arsenal đã thắng 4-2 nhờ đá thành công cả 4 quả phạt đền, trong khi Wigan đá hỏng 2 quả. Kết quả này giúp đội Pháo thủ lọt vào chung kết cúp FA, và có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên kể từ chức vô địch cúp FA năm 2005.

Arsene Wenger vẫn được giới lãnh đạo ở sân Emirates đặt trọn niềm tin dù liên tục gặp thất bại
Arsenal thắng trận, Wenger bớt căng thẳng

HLV Wenger trả lời phỏng vấn sau trận: “Tôi đã bớt căng thẳng vì chúng tôi đã trải qua một trận có áp lực rất lớn. Tôi đã lường trước một trận đấu khó và tôi đã không nhầm. Wigan đã chơi rất ấn tượng, được tổ chức tốt, thể lực rất mạnh mẽ nhưng chúng tôi mạnh hơn họ về tinh thần, đúng như tôi kỳ vọng. Quan trọng là chúng tôi đã không bị loại sau trận đấu tối nay vì nếu chuyện đó xảy ra thì sẽ rất buồn”

Jordi Gomez mở tỉ số cho Wigan ở phút 63 bằng quả phạt đền thành công, sau lỗi của Mertesacker trong vòng cấm. Nhưng cuối hiệp Hai, chính trung vệ người Đức gỡ hòa cho Pháo thủ đưa trận đấu vào hiệp phụ rồi chấm luân lưu. Arsenal thắng 4-2 trên chấm luân lưu và sẽ gặp đội thắng trong cặp Hull City - Sheffield United ở chung kết.

Trong khi Arsenal thi đấu bán kết cúp FA, thì tại Premier League, bằng trận thắng Sunderland 1-0, Everton đã chính thức soán ngôi thứ 4 của họ, nhưng HLV Wenger vẫn cảm thấy tự tin rằng đội Pháo thủ sẽ vượt qua đội bóng của ông Martinez vào cuối mùa.

“Tôi thậm chí còn không biết kết quả trận đấu của Everton”, ông Wenger nói. “Tôi nghĩ nếu chúng tôi thắng tất cả các trận còn lại của mình thì chúng tôi sẽ vào top 4, vì thế quan trọng là bây giờ chúng tôi phải tập trung cho Premier League”.

“Tôi tự tin rằng chúng tôi sẽ đòi lại vị trí. Chúng tôi có mục tiêu ở trận chung kết cúp FA nhưng giờ chúng tôi sẽ cố một giai đoạn mới phải tập trung ở Premier League. Wigan đã cho thấy vì sao họ loại được Man City ở Tứ kết, và đã làm mọi cách để chống lại chúng tôi. Nhưng chúng tôi đã cho thấy phẩm chất của mình, lật ngược thế cờ và thắng lại đầy nghị lực”.

Cũng trong trận đấu này, Arsene Wenger đã bị các CĐV Arsenal la ó trên khán đài. “Mọi thứ đều mong manh”, họ hét lên như vậy khi Arsenal bị dẫn 0-1. Quyết định để Sanogo đá chính của ông Wenger cũng bị chỉ trích nặng nề.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X