Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thăng tiến, huyền thoại ca ngợi cặp đôi hoàn hảo

Thứ Năm 23/09/2021 19:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới có 3 chiến thắng liên tiếp và huyền thoại Ian Wright đã hết lời ca ngợi bộ đôi tiền vệ trong tay HLV Mikel Arteta.

3 trận đầu tiên ở Premier League mùa này, Arsenal toàn thua mà không ghi được bất cứ bàn thắng nào. Khi đó, chiếc ghế HLV trưởng của Mikel Arteta đã lung lay dữ dội. Tuy nhiên, trong 3 trận gần nhất, tình hình đã được cải thiện.

Ian Wright
Ian Wright ấn tượng với những trận qua của Arsenal

Arsenal đã thắng liền 3 trận bao gồm 2 ở Premier League cùng tỷ số 1-0 trước Norwich City và Burnley. Mới nhất, “Pháo thủ” đè bẹp đội hạng dưới Wimbledon 3-0 tại vòng 3 cúp Liên đoàn.

Các bàn thắng của Alexandre Lacazette, Emile Smith Rowe và Eddie Nketiah đã giúp Arsenal có sự chuẩn bị tốt cho trận với Leeds United cuối tuần này ở Premier League. Những gì CLB cũ thể hiện, nhất là trước Burnley thứ 7 trước khiến Ian Wright hài lòng.

Tiền vệ Thomas Partey gần đây đã lấy lại thể trạng sung sức sau chấn thương gặp phải cuối mùa trước. Trong khi đó, tân binh Martin Odegaard là tác giả bàn thắng quyết định trước Burnley sau cú đá phạt hàng rào đẹp mắt.

Cặp đôi này được sắp xếp chơi cùng nhau ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal, phía sau Smith Rowe và Wright rất vui mừng với những gì đã nhìn thấy. Ông nói trên kênh phát thanh Ringer FC:

Odegaard va Partey
Odegaard và Partey có được sự ăn ý ở tuyến giữa

“Partey trở lại, cùng với Odegaard hợp thành 2 mắt xích trong bộ máy đó tạo nên điều gì đó đẹp đẽ. Partey thực sự quan trọng bởi vì cậu ấy sắm vai mỏ neo. Đó là người đọc những gì đang xảy ra trong trận đấu và làm cho phần còn lại tốt hơn.”

“Đó là vai trò quan trọng nhất của Partey, để tạo nên sự cân bằng thích hợp tại Arsenal để đội bóng có thể dâng cao tấn công. Cách cậu ấy xoay sở trong các pha chuyển đổi trạng thái là tuyệt vời.”

“Với cường độ hoạt động lớn, việc Partey không thể chơi hết trận vì chuột rút cũng là có thể hình dung. Cậu ấy đã không thi đấu trong một thời gian dài nhưng hiện đã trở lại và cần tích lũy thêm thể lực.”

Vào tối chủ nhật tới (26/9), Arsenal sẽ tiếp đón Tottenham tới sân nhà trong trận derby bắc London tại vòng 6 Premier League. Sau 5 trận đầu, “Pháo thủ” có 6 điểm và tạm xếp thứ 13 trên BXH.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X