Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 14 năm Arsenal mới làm được điều này trước MU?

Thứ Hai 02/11/2020 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Arsenal vs MU khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra rất vui mừng, chiến thắng tối thiểu tại Old Trafford giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Arsenal đánh bại MU ở Old Trafford


Arsenal được đánh giá có chuyến làm khách trên sân của MU trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ vừa có chiến thắng 5-0 trước RB Leipzig ở Champions League, họ tỏ ra tự tin khi được chơi bóng ở sân Old Trafford.
 
Kết quả Arsenal vs MU Pháo thủ thắng Quỷ đỏ sau 14 năm hình ảnh

Arsenal đánh bại MU 1-0 ở Old Trafford


Cả hai đội đều chọn lối chơi phòng ngự phản công, điều đó khiến trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt. Sau 60 phút thi đấu, mỗi đội chỉ có 1 pha dứt điểm trúng đích. Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 68. Theo đó, Paul Pogba phạm lỗi với hậu vệ Bellerin trong vòng cấm đội nhà, trọng tài chính ngay lập tức chỉ tay vào chấm 11m.

Trên chấm phạt đền, Aubameyang đánh bại David de Gea mở tỷ số cho Arsenal. Những phút còn lại MU đã rất nỗ lực nhưng không thể tìm được bàn gỡ. Thua trận 0-1, Quỷ đỏ tiếp tục xếp ở nửa sau bảng xếp hạng, trong khi đó Arsenal vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH.

Kết quả Arsenal vs MU khiến NHM đội bóng thành London tỏ ra rất vui mừng. Trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, Arsenal lần đầu tiên đánh bại MU trên sân Old Trafford kể từ tháng 9 năm 2006, chấm dứt chuỗi 13 trận không thể thắng ở Nhà hát của những giấc mơ (8 thua và 5 hòa).

Sau 2 trận thua liên tiếp trước Man City và Leicester, Arsenal đã tìm lại nụ cười. Còn với MU, họ tiếp tục chơi cực tệ trên sân nhà. Đây là thất bại thứ 3 của họ ở Old Trafford chỉ sau 7 vòng đấu, trước đó là những trận thua trước Crystal Palace và Tottenham.

Paul Pogba và MU khiến NHM choáng váng về số lần phải nhận 11m
Tiền vệ Paul Pogba khiến MU phải nhận 11m trước Arsenal, tạo điều kiện cho Aubameyang sút tung lưới thủ môn David de Gea.
MU dứt điểm tệ nhất sau 5 năm
MU đã chơi rất bế tắc trước Arsenal, trong 45 phút đầu tiên hàng công của họ chỉ thực hiện duy nhất một pha dứt điểm trúng đích.
Tình huống Pogba khiến MU chịu penalty trước Arsenal
Pogba khiến MU phải chịu quả phạt đền trong trận gặp Arsenal khi phạm lỗi với Bellerin.
Vắng cầu thủ này, Arsenal sẽ thất bại trước MU?
Cựu cầu thủ Liverpool, Mark Lawrenson nhận định về trận đấu giữa MU và Arsenal ở sân Old Trafford, ông cho rằng Pháo thủ sẽ thất bại vì không có trung vệ David...
Pogba mắc sai lầm, Arsenal chấm dứt 14 năm đau khổ tại Old Trafford
Tại vòng 7 Premier League 2020/21, Arsenal đã chơi một trận đấu tốt trước MU nhưng nếu không có hành động truy cản dại dột của Pogba với Bellerin đê từ đó...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X