Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

“Arsenal thắng Luton 3-0, Man City nhọc nhằn đánh bại Aston Villa 2-1”

Thứ Tư 03/04/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chris Sutton đã tiết lộ dự đoán của mình về 3 trận đấu quan trọng vào giữa tuần trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa  này.

Cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang diễn ra hấp dẫn. Liverpool đã vươn lên dẫn đầu sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Brighton, họ hơn Arsenal và Man City lần lượt 2 và 3 điểm. Ở vòng đấu thứ 31, cả 3 đội bóng dẫn đầu đều được đá trên sân nhà.

Arsenal và Liverpool sẽ chỉ phải tiếp các tân binh Luton và Sheffield, trong khi đó Man City sẽ tiếp Aston Villa tại Etihad. Cựu cầu thủ Chris Sutton đã tiết lộ dự đoán của mình về 3 trận đấu quan trọng vào giữa tuần trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League mùa  này.

Về trận Arsenal vs Luton, ông nói: “Arsenal cần một bàn thắng của Declan Rice để giành chiến thắng điên cuồng 4-3 ở trận lượt đi, nhưng tôi nghĩ trận lượt về đội khách khó ghi bàn tại Emirates. Luton sẽ cố gắng, chúng tôi biết điều đó, nhưng Pháo thủ đã cho thấy họ phòng ngự mạnh mẽ như thế nào trong trận hòa không bàn thắng với Man City. Tôi nghĩ họ sẽ kiểm soát trận đấu và đánh bại đối thủ 3-0”.

 Chris Sutton du doan Arsenal danh bai Luton 3-0

Chris Sutton dự đoán Arsenal đánh bại Luton 3-0

Dự đoán trận Man City vs Aston Villa, ông tiếp tục: “Tôi nghĩ một số lời chỉ trích dành cho tiền đạo Erling Haaland sau trận hòa Arsenal là quá đáng. Đó không phải lỗi của Haaland mà Man City đã không tạo ra đủ cơ hội cho anh ấy, đó là lỗi của những cầu thủ như Kevin de Bruyne, Phil Foden và Bernardo Silva. 

So sánh Haaland với một cầu thủ League Two, đó là cách Roy Keane mô tả về anh ấy trên Sky Sports, thật là nực cười. Việc ai ghi bàn vào lưới Aston Villa không quan trọng, nhưng Man City không thể để khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool ngày càng được nới rộng.

Aston Villa sẽ gây khó khăn cho Man City, đội khách cũng đang có một mùa giải tốt. Tuy nhiên, đây là một trận đấu mà Man City bắt buộc phải thắng và tôi nghĩ họ sẽ thắng. Tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-1”.

Nhận định trận Liverpool vs Sheffield United, ông nói thêm: “Liverpool đã phải ngược dòng trước Brighton vào cuối tuần trước, điều mà họ thường xuyên làm ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tôi nghĩ họ sẽ không gặp nhiều khó khăn như vậy trước Sheffield, bởi đội khách không có đủ chất lượng để gây ra cho họ những vấn đề tương tự như Brighton. 

Nhìn vào bảng xếp hạng, hiệu số bàn thắng bại có thể đóng vai trò lớn trong cuộc đua tới chức vô địch. Arsenal đang có lợi thế ở đó vào lúc này, nhưng một tỷ số đậm ở Anfield có thể thay đổi điều đó. Tôi dự đoán Liverpool sẽ thắng 5-0”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X