Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng hoành tráng Newcastle, cựu sao Chelsea vẫn bới ra điểm đen

Thứ Hai 17/02/2020 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tony Cascarino cho rằng Arteta sẽ phải lo lắng khi Arsenal không thể chơi tốt trong trọn vẹn 90 phút dù Pháo thủ vừa thắng Newcastle tới 4-0 đêm qua.
Arsenal đã giành được chiến thắng thứ 7 ở Premier League mùa này khi vượt qua Newcastle với tỉ số 4-0. Những bàn thắng của Aubameyang, Pepe, Ozil và Lacazette đã giúp đội bóng thành London có một chiến thắng thuyết phục và tạm thời thu hẹp khoảng cách tới vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 7 điểm.

Arsenal đang bắt đầu gây ấn tượng dưới thời Arteta. Nhưng cựu cầu thủ Cascarino của Chelsea cho rằng Arteta vẫn phải lo lắng vì phong độ của Arsenal.

Arsenal vùi dập Newcastle, cựu sao Chelsea vẫn bới ra điểm đen hình ảnh

Cascarino cho rằng Arteta nên lo ngại vì Arsenal không chơi tốt trong cả 90 phút


“Arsenal vẫn chưa tạo ra được một màn trình diễn tốt trong cả 90 phút dưới thời Arteta. Và đó là một điều đáng lo với Arteta. Dĩ nhiên cậu ấy đã tạo ra được ảnh hưởng và nó được cụ thể hóa bằng cách Arsenal ra sân và chơi bùng nổ sau giờ nghỉ.

Họ như là một đội bóng hoàn toàn khác trong hiệp hai ở trận thắng 4-0 trước Newcastle. Nó giống như thể Arteta nói với họ giữ kỷ luật như cũ nhưng thêm vào chút nhiệt huyết, bản năng và cá tính vào lối chơi của họ.

Man City đã biết cách làm điều này trong cả trận đấu. Và Arsenal cũng cần phải học điều đó trong thời gian tới”.


Sau chiến thắng Arsenal 4-0 Newcastle, HLV Arteta có chia sẻ về sự thay đổi bất ngờ của Pháo thủ trong hiệp hai.

“Sau giờ nghỉ, chúng tôi bắt đầu nói rằng chúng tôi phải thu hẹp khoảng cách với nhóm dẫn đầu bằng việc biến những trận hòa thành chiến thắng. Hôm nay là cơ hội đầu tiên và chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ. Tôi rất hài lòng với Lacazette, về phản ứng của các cầu thủ và ban huấn luyện với cậu ấy.

Lacazette chiến đấu hết mình vì mọi người. Cậu ấy đã thiếu may mắn. Cậu ấy sẽ lấy lại được sự tự tin sau bàn thắng vừa ghi và biết rằng mọi người đều trân trọng nỗ lực của cậu ấy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X