Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thăng hoa, “bom tấn” vẫn thận trọng trước MU

Thứ Hai 03/12/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Torreira phát biểu về trận MU vs Arsenal, cầu thủ người Uruguay khẳng định Pháo thủ cần chơi hết khả năng của mình mới có thể giành chiến thắng.

Lucas Torreira thận trọng trước MU


Arenal đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây, đội bóng thành London vừa đánh bại Tottenham với tỷ số 4-2 đầy thuyết phục. Chiến thắng trước Spurs giúp đội chủ sân Emirates nối dài chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 19, trong đó có 15 chiến thắng.
 
Lucas Torreira phát biểu về trận MU vs Arsenal hình ảnh

Lucas Torreira cảnh giác với MU


Những kết quả ấn tượng gần đây giúp Arsenal lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, có mặt ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh và vượt qua vòng bảng ở Europa League trước hai lượt trận. Sau trận thắng Tottenam, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của M.U.

Trong những mùa giải gần đây, Pháo thủ thường xuyên gặp khó tại Old Trafford. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại phong độ của hai đội hoàn toàn trái ngược, nếu như Arsenal đang chơi ổn định thì M.U lại gây thất vọng rất lớn, 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Quỷ đỏ không biết đến mùi chiến thắng.

Lucas Torreira phát biểu về trận MU vs Arsenal, cầu thủ người Uruguay khẳng định Pháo thủ cần chơi hết khả năng của mình mới có thể giành chiến thắng.

“Chúng tôi đã chơi rất tốt trước Tottenham, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Arsenal đang duy trì phong độ ổn định trong thời gian gần đây, chúng tôi muốn tiếp tục giành thêm những chiến thắng. Hiện tại toàn đội đang chuẩn bị cho trận đấu với M.U”.

“Đó là trận đấu khó khăn, làm khách trên sân của M.U chưa khi nào dễ dàng cả. Chúng tôi không thể nhìn vào phong độ mà đánh giá thực lực của họ, nếu muốn giành chiến thắng Arsenal sẽ phải chơi với hết khả năng của mình”.

Lucas Torreira tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Arsenal, ngôi sao 22 tuổi xứng đáng hơn rất nhiều so với số tiền 26 triệu bảng mà đội bóng thành London bỏ ra.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X