Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thăng hoa: Bay trên đôi cánh Ozil và Sanchez!

Thứ Hai 05/10/2015 15:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 3-0 M.U, bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez tiếp tục tỏa sáng rực rỡ. Trong hai trận gần nhất tại Premier League, hai cầu thủ này đã đóng góp tới 6 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn.


Đang đứng trước nguy cơ phải dừng bước ngay từ vòng đấu bảng tại Champions League, tuy nhiên ở đấu trường Premier League đội bóng của HLV Wenger lại thể hiện một bộ mặt khác hẳn. Sau chiến thắng hủy diệt 5-2 trước Leicester City, Pháo thủ tiếp tục tạo ra một cơn địa chấn khác khi đánh bại M.U với tỉ số 3-0. Đây là cú sốc lớn nhất ở vòng 8 Premier League 2015/16. Trước một M.U đạt phong độ rất cao, thế nhưng Arsenal chỉ cần 20 phút kể “kết liễu” đối thủ với 3 bàn thắng nhanh như điện. 3 điểm có được giúp Pháo thủ vươn lên vị trí thứ hai trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Chiến thắng của Arsenal trước M.U càng ý nghĩa hơn khi Chelsea và Liverpool đều mất điểm ở vòng này. Đoàn quân của HLV Jose Mourinho tiếp tục chìm sâu vào khủng hoảng sau trận thua 1-3 trước Southampton ngay tại Stamford Bridge còn Liverpool cũng không thể đánh bại Everton tại Goodison Park, trận hòa mà sau đó đã khiến HLV Brendan Rodgers phải mất việc.
Arsenal 3-0 MU Bay tren doi canh Ozil va Sanchez! hinh anh
Ozil và Sanchez đang tỏa sáng rực rỡ
Arsenal đang thăng hoa tại Premier League, họ ghi tới 8 bàn trong hai trận gần nhất. Kết quả này đặc biệt ấn tượng bởi những đối thủ của họ đều không dễ chơi, một là “hiện tượng” ở giai đoạn đầu mùa giải, đội bóng còn lại là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Phong độ xuất sắc đó của Arsenal có đóng góp không nhỏ của bộ đôi Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Đây là hai ngôi sao lớn nhất của Pháo thủ ở thời điểm này, cùng nhau tỏa sáng giúp The Gunner thu về những chiến thắng giòn giã. Trong chiến thắng 5-2 trước Leicester City, tuyển thủ người Chile đã bùng nổ với một hat-trick. Đó là ngày mà các CĐV gọi Sanchez là “siêu nhân” vì anh là cầu thủ đầu tiên trong lịch sử lập thành tích ghi ba bàn một trận tại 3 giải đấu lớn Premier League, Serie A và La Liga. Cả 3 bàn thắng đều thể hiện rõ nét những phẩm chất ưu việt của một tay săn bàn đẳng cấp. Bàn thắng đầu tiên là pha chọn vị trí cực kỳ thông minh để đệm bóng vào lưới trống, bàn thứ hai là pha bay người đánh đầu đầy dũng cảm, còn bàn thứ ba khép lại với một pha đi bóng lắt léo rồi tung ra cú dứt điểm vô cùng lạnh lùng. Tất cả đều hoản hảo cho màn trình diễn của Sanchez.

Về phần Mesut Oezil, anh chính là tác giả với pha câu bóng chính xác đến từng centimet để Sanchez, người đồng đội chỉ cao 1m69 đánh đầu hạ gục thủ thành Kasper Schmeichel ở trận thắng Leicester. Như thường lệ, tiền vệ người Đức với vai trò lượn quanh sân, là cầu nối cho các cuộc tổ chức tấn công của Arsenal. Mesut Oezil tiếp tục cho thấy khả năng sáng tạo tuyệt mỹ của mình khi tạo ra đến 7 cơ hội cho các đồng đội trong 90 phút thi đấu. Tất nhiên, nhiều người vẫn sẽ dè bỉu rằng đó chỉ là Leicester City và chiến thắng tưng bừng ấy chẳng nói lên được điều gì. Sự xuất sắc của Sanchez và Mesut Oezil cũng vậy, nó sẽ chẳng thuyết phục nếu bộ đôi đáng giá cả trăm triệu euro này không chứng tỏ được đẳng cấp trong những trận cầu lớn.
Sau vòng 8 Premier League 2015/16: M.U và Brendan Rodgers cùng “bay”
(Bongda24h.vn) - Arsenal đánh bại M.U 3-0 đầy thuyết phục trong trận cầu tâm điểm vòng 8 Premier League 2015/16. Thất bại này khiến M.U chính thức mất ngôi đầu...
Những người nghi ngờ về khả năng tỏa sáng trong những trận cầu lớn của Ozil và Sanchez có lẽ sẽ phải câm lặng, khi chứng kiến bộ đôi này chơi thăng hoa trong trận đấu với M.U ở vòng 8. Trước trận Arsenal vs M.U, Quỷ đỏ là đội bóng có hàng thủ tốt nhất giải đấu với chỉ 5 bàn thua sau 7 trận. Thế nhưng hàng thủ xuất sắc đó đã phải nhận tới 3 bàn thua trong 20 phút. Những người reo rắc nỗi kinh hoàng cho hàng phòng ngự Man đỏ là Mesut Ozil và Alexis Sanchez, bộ đôi đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng trước Leicester City. Ngay phút thứ 6, tiền vệ Ozil là người khởi nguồn pha tấn công của Pháo thủ. Rồi cũng chính anh là người căng ngang thuận lợi để tiền đạo Sanchez giật gót tinh tế đánh bại thủ thành David de Gea. Một phút sau đó, tuyển thủ người Chile đáp lễ người đồng đội bằng một pha giật gót tinh tế, tiền vệ người Đức chuyền bóng thuận lợi để Walcott băng xuống và cũng chính ngôi sao người Anh là người căng ngang để Ozil tung cú đá khiến De Gea một lần nữa “đứng hình”. Đến phút 20, Sanchez khép lại màn trình diễn ấn tượng của mình bằng cú đá tung nóc lưới M.U. Chiến thắng của Arsenal trước M.U chỉ gói gọn trong 5 từ! Quá nhanh, quá nguy hiểm!

Vào lúc này, các fan hâm mộ Pháo thủ đang cảm thấy rất nhẹ nhõm và hồ hởi khi bộ đôi Sanchez và Ozil đang tỏa sáng rực rỡ. Trong hai trận gần nhất tại Premier League, bộ đôi này đã đóng góp tới 6 bàn thắng và 2 kiến tạo. Nếu Ozil và Sanchez cứ chơi thăng hoa như vậy, họ sẽ trở thành nỗi kinh hoàng với mọi hàng thủ tại Premier League.

Video Tổng hợp: Arsenal 3-0 MU (Vòng 8 Premier League 2015/16)


Vương Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X