Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng, HLV Wenger vẫn lo

Chủ Nhật 28/10/2012 00:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Wenger hài lòng khi Arsenal có được chiến thắng 1-0 trước QPR ngay trên thánh địa Emirates, tuy nhiên, chấn thương của Gervinho vào những phút cuối trận đấu khiến chiến lược gia người Pháp cảm thấy bất an.

Vòng 9 Premeir League 2012/13, những tưởng Arsenal sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước đội bóng đang đứng cuối BXH, Queens Park Rangers, nhưng các học trò của HLV Wenger đã phải vất vả trước hàng phòng ngự được tổ chức rất tốt của đội khách.

Vào trận với quyết tâm cao, Arsenal nhanh chóng tạo được thế trận và dồn ép đối phương về phía phần sân nhà. Hàng loạt cơ hội nguy hiểm được Pháo thủ tạo ra, tuy nhiên cũng giống như nhiều trận đấu gần đây, sự vô duyên của hàng công đã không thể giúp Arsenal có bàn mở tỉ số.

Phải đến phút 79, sau chiếc thẻ đỏ trực tiếp của M´Bia bên phía QPR, thế trận mới bắt đầu có những chuyển biến tích cực cho Arsenal. Sức ép liên tục được gia tăng lên khung thành của Julio Cesar, và chuyện gì phải đến cũng đã đến.

Phút 84, sau một tình huống lộn xộn, Arteta đã có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành, mở tỉ số cho Pháo thủ. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Arsenal có được 3 điểm trọn vẹn ngay trên thánh địa Emirates.

Chấn thương của Gervinho không thể giúp Pháo thủ có được niềm vui trọn vẹn
Chấn thương của Gervinho không thể giúp Pháo thủ có được niềm vui trọn vẹn

 

Phát biểu trên Sky Sports, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Chiến thắng ngày hôm nay thực sự rất quan trọng với chúng tôi. Arsenal vừa phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp, và đó là lý do vì sao ngày hôm nay các học trò của tôi ra sân với quyết tâm rất cao.

Tuy nhiên, điều đó đã vô tình trở thành sức ép và trong một vài tình huống, chúng tôi đã không chơi tốt. Mọi thứ chỉ dễ dàng hơn khi M´Bia phải nhận thẻ đỏ, và chúng tôi đã tận dụng được cơ hội đó để kết thúc trận đấu”.

HLV Wenger cũng cho biết thêm về tình hình chấn thương của Gervinho: “Anh ấy (Gervinho) đã gặp phải vấn đề ở mắt cá chân, và sẽ phải mất 24 giờ nữa để xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương này. Theo tôi nghĩ, chấn thương của Gervinho sẽ khá nặng”.

Chiến thắng ngày hôm nay giúp Pháo thủ có cú nhảy vọt trên BXH Premier League (từ vị trí thứ 7 lên vị trí thứ 4). Đây cũng là trận đấu chứng kiến màn trở lại của tiền vệ Jack Wilshere sau 17 tháng ngồi ngoài vì chấn thương.

Tuy nhiên, vấn đề của Gervinho chắc chắn sẽ khiến HLV Wenger phải lo âu, khi mà tiền đạo người Bờ Biển Ngà đang là chân sút số 1 của đội bóng.

Minh Minh (Theo Sky Sports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X