Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mikel Arteta chưa hài lòng về 1 điều sau trận thắng Leverkusen?

Thứ Năm 08/08/2024 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của Arsenal trước Leverkusen, nhưng ông cũng tin rằng Pháo thủ còn có thể tốt hơn nữa.

Arsenal vừa có trận tiếp Leverkusen trên sân nhà trong khuôn khổ Emirates Cup. Pháo thủ tung ra sân một đội hình mạnh, họ dẫn trước 2-0 chỉ sau hơn 10 phút thi đấu. Hết hiệp 1, tỷ số là 3-0 cho đội chủ nhà. Trong hiệp 2, mỗi đội ghi được 1 bàn, tỷ số cuối cùng là 4-1 cho đội bóng thành London.

Như vậy là sau trận thua Liverpool, Arsenal đã tìm lại cảm giác chiến thắng. Oleksandr Zinchenko, Leandro Trossard, Gabriel Jesus và Kai Havertz là những người ghi bàn cho Pháo thủ ở trận đấu với đại diện của Bundesliga.

Arsenal thang Leverkusen voi ty so 4-1 tren san nha

Arsenal thắng Leverkusen với tỷ số 4-1 trên sân nhà

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta cảm thấy có rất nhiều điểm tích cực có thể rút ra từ trận đấu này. Ông nói: “Chúng tôi có thể rút ra nhiều điều tích cực từ trận đấu. Ngoài kết quả, cách chúng tôi thể hiện, còn có rất nhiều khía cạnh rất tích cực, cả về mặt tập thể và cá nhân.

Chúng tôi học được nhiều điều từ đó và cũng có nhiều điều để học. Có nhiều điều cần cải thiện, đặc biệt là trong hiệp hai khi chúng tôi thực hiện một số thay đổi nhất định. Nhưng một lần nữa, đây là một bài kiểm tra thực sự tốt, một đội thực sự tốt, được huấn luyện thực sự tốt và có một màn trình diễn tốt”.

Arsenal vẫn còn một trận đấu nữa với Lyon trong khuôn khổ Emirates Cup vào ngày 11/08, sau đó họ sẽ mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải 2024/25 bằng trận đấu với Wolves. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X