Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng Crysyal Palace 1-0, Bournemouth hòa Liverpool 2-2

Thứ Bảy 20/01/2024 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dimitar Berbatov dự đoán các trận đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, anh cho rằng Liverpool sẽ không thể giành 3 điểm.

Arsenal và Liverpool là những đội bóng lớn thi đấu ở vòng 21 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, Pháo thủ tiếp Crystal Palace trên sân nhà, trong khi đó The Kop làm khách trên sân của Bournemouth. Cựu tiền đạo MU và Tottenham, Dimitar Berbatov dự đoán kết quả 2 trận đấu này, anh nói:

Dimitar Berbatov du doan Arsenal thang Crystal Palace 2-1

Dimitar Berbatov dự đoán Arsenal thắng Crystal Palace 2-1

“Arsenal sẽ lấy lại phong độ trước Crystal Palace. Đây là cơ hội tuyệt vời để Arsenal làm được điều đó. Crystal Palace có thể gây bất ngờ, nhưng họ cũng có thể thua một cách dễ dàng. Arsenal cần chiến thắng vì họ đã thua 3 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, tôi nghĩ họ sẽ thắng. Đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng với Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ thắng với tỷ số 2-1. 

Còn với Liverpool, họ khởi đầu mùa giải một cách chậm chạp nhưng hiện giờ họ đang đứng đầu. Tất nhiên, nếu họ muốn giữ vị trí đó họ cần phải giành 3 điểm trước Bournemouth. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng đây là trận đấu không hề dễ dàng cho đội khách. Solanke đang chơi tốt, Bournemouth cũng rất khó chịu trên sân nhà, tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 2-2”.

Nhận định về các trận đấu còn lại Dimitar Berbatov nói thêm: “Sheffield United sẽ gây bất ngờ trước West Ham, tôi nghĩ họ có thể thắng 1-0 trên sân nhà. Trận đấu Brighton vs Wolves có thể xuất hiện nhiều bàn thắng, tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ thắng 3-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X