Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thắng, CĐV vẫn muốn Wenger ra đi

Thứ Hai 28/01/2013 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal vừa có chiến thắng 3-2 trên sân của Brighton để tiến bước vào vòng 5 FA Cup. Thế nhưng, trận thắng này mang lại không mấy vui vẻ cho HLV Wenger, khi mà trên khán đài, những băng rôn phản đối chiến lược gia người Pháp lại một lần nữa xuất hiện.

Cú đúp của Giroud, cùng một bàn thắng cực kì quan trọng của Walcott giúp Pháo thủ nhọc nhằn vượt qua Brighton, qua đó ghi tên mình vào vòng 5 FA Cup. Nhưng chiến thắng lần này lại bị làm xấu đi bởi hình ảnh không đẹp từ chính các CĐV Arsenal, khi mà tấm biểu ngữ đòi HLV Wenger từ chức một lần nữa được giăng trên khán đài.



Dòng chữ Arsene, thanks for the memories but it
Dòng chữ: "Arsene, thanks for the memories, but it's time to say goodbye"
(Arsene, cảm ơn vì những kỉ niệm đẹp ông đã mang lại cho chúng tôi, nhưng đây là lúc để nói lời chia tay)

Chưa bao giờ, HLV Arsene Wenger lại vấp phải làn sóng phản đối lại mạnh mẽ từ các CĐV nhà như ở mùa giải năm nay. Đây cũng là điều dễ hiểu, khi mà đã 7 năm trôi qua, phòng truyền thống của Arsenal vẫn chưa có thêm một danh hiệu lớn nhỏ nào. Và với phong độ thất thường của Pháo thủ như ở mùa giải năm nay, hình ảnh thêm một lần nữa trắng tay tại hiện ra trong tâm trí NHM Arsenal. Sức chịu đựng của con người là có giới hạn, và NHM tại Emirates đã quá chán nản với cái cảnh từng năm một nhìn những Man Utd, Chelsea, Liverpool hay Man City bước lên đỉnh cao vinh quang, còn đội bóng con cưng của họ hết lần này đến lần khác ngậm ngùi trở thành kẻ thua cuộc. Bên cạnh đó, chính sách mua bán của HLV Wenger cũng không thể khiến NHM Pháo thủ cảm thấy hài lòng. Trong khi Arsenal lần lượt bán đi những trụ cột quan trọng nhất, như Fabregas, Van Persie, Alex Song hay Nasri, thì những tân binh cập bến Emirates chỉ thuộc loại ngôi sao tầm trung, và những đóng góp của họ cho đội bóng là chưa đáp ứng được sự kì vọng. HLV Wenger đã nhiều lần hứa rằng sẽ chi đậm để mang về một ngôi sao lớn cho Arsenal, nhưng đến thời điểm này của TTCN mùa Đông, vẫn chưa có tân binh nào gia nhập Arsenal.

Arsenal của HLV Wenger đang đứng trước những khó khăn rất lớn ở mùa giải năm nay. Họ đang xếp thứ 6 trên BXH, và cách top 4 đến 4 điểm. Tại Champions League, Arsenal cũng phải chạm trán Bayern Munich, đội bóng đang dẫn đầu Bundesliga và luôn là một đối thủ khó nhằn tại đấu trường châu Âu. Có lẽ, HLV Wenger sẽ phải dành nhiều sự tập trung vào mặt trận FA Cup, nhằm cứu vãn lại một mùa giải bết bát nữa cho Pháo thủ.

Nếu một mai HLV Wenger phải ra đi, ông cũng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm được đội bóng mới, khi mà PSG đang chào mời Giáo sư bằng mức lương hậu hĩnh. Bên cạnh đó, cũng có không ít nguồn tin cho rằng Real Madrid đang để ý đến HLV Wenger.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X