Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua đau trong trận giao hữu với đội hạng Nhất Anh

Thứ Năm 11/06/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã bị Brentford đánh bại với tỉ số 2-3 trong trận giao hữu diễn ra tại sân Emirates hôm qua.
Arsenal sẽ trở lại thi đấu ở Premier League trong vòng 1 tuần tới khi họ đến làm khách của Man City. Và Pháo thủ đã tiếp tục công tác chuẩn bị của mình bằng trận giao hữu thứ hai với một đội bóng ở Championship chỉ trong vòng 4 ngày.

Cuối tuần trước, Arsenal đã dễ dàng đè bẹp Charlton Athletic với tỉ số 6-0 tại Emirates. Eddie Nketiah ghi được một cú hat-trick. Aubameyang, Lacazette và Joe Willock là những cầu thủ còn lại có tên trên bảng tỉ số.

Arsenal thảm bại trong trận giao hữu với đội hạng Nhất Anh hình ảnh

Arsenal thảm bại trong trận giao hữu với Brentford


Nhưng đoàn quân của Mikel Arteta gặp nhiều khó khăn hơn khi đụng độ đội bóng đang xếp thứ 4 ở Championship là Brentford. Đội khách đã lội ngược dòng để thắng 3-2 đầy ấn tượng ngay tại thành London.

Đây không phải là một kết quả tốt với Arsenal khi mà trận đấu với Man City đang đến gần. Thể lực là một vấn đề mà HLV Arteta phải quan tâm bởi các cầu thủ Arsenal đã nghỉ thi đấu quá lâu.

Lacazette là cầu thủ ghi bàn trước Charlton và tiền đạo người Pháp cũng tiếp tục nối dài phong độ săn bàn ấn tượng trước Brentford với một bàn thắng trong hiệp hai. Tuy vậy, chừng đó là không đủ đem lại chiến thắng cho Arsenal khi Pháo thủ để thủng lưới cả 3 bàn thua sau giờ nghỉ.

Joe Willock là cầu thủ giúp Arsenal có được lợi thế dẫn bàn trong hiệp một. Nhưng Brentford đã phản ứng tốt sau giờ nghỉ khi cả 2 đội đều tạo ra một loạt sự thay đổi người.

Arsenal có thể sẽ chơi thêm 1 trận giao hữu nữa trước khi trở lại Premier League đối đầu với nhà ĐKVĐ Man City vào ngày 17/6 tới. Sau đó, Pháo thủ sẽ hành quân đến Brighton vào ngày 20/6 và Southampton ngày 25/6. Đội bóng thành London sẽ đối đầu với Sheffield United trong khuôn khổ tứ kết FA Cup tại Bramall Lane vào ngày 28/6. Trận đấu sân nhà đầu tiên của Arsenal sẽ là màn đối đầu Norwich vào ngày 1/7.

Tổng hợp: Arsenal 2-3 Brentford
video



Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X