Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thách Barca mua Fabregas với giá cao

Thứ Tư 05/01/2011 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ tờ Sport cho biết, nếu Barcelona chấp thuận mức giá 45 triệu bảng thì Arsenal sẽ để Cesc Fabregas quay trở về mái nhà xưa Nou Camp.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2011 đã mở cửa trở lại, và thương vụ Cesc Fabregas đang ngày một nóng lên. Cách đây chừng một tuần, theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 35 triệu bảng để biến đội trưởng của Arsenal thành kẻ phản bội Barcelona. Ngay lập tức, “cơ quan ngôn luận” của Barca, tờ El Mundo Deportivo đưa tin La Blaugrana đã dành sẵn chiếc áo số 4 cho Cesc Fabregas.

Tương lai của Fabregas ở Arsenal vẫn đang được đặt một dấu hỏi lớn

Trong khi đó, Giám đốc thể thao của Barca, thủ môn huyền thoại Andoni Zubizarreta khẳng định, BLĐ đội bóng đang rất nghiêm túc trong việc đàm phán lại với Arsenal về thương vụ Fabregas. Tuy nhiên, giống như hồi mùa Hè năm ngoái, rào cản mà Barca phải vượt qua chính là quan điểm cứng rắn của chiến lược gia Arsene Wenger. Bởi trước đây, Chủ tịch Sandro Rosell từng chốt giá mua “F4” là 40 triệu euro, nhưng vị huấn luyện viên người Pháp vẫn không gật đầu mà bóng gió ở một mức giá cao hơn.

Do đó, theo tờ Sport, Barcelona và Arsenal đang cố tìm kiếm một mức giá sao cho phù hợp với quan điểm của cả đôi bên, và nhiều khả năng con số này sẽ là 45 triệu bảng.

Trước đây, số tiền này có thể quá lớn đối với Barca vì tình hình tài chính khó khăn. Tuy nhiên, kể từ khi nhận được hợp đồng quảng cáo béo bở trên áo đấu từ Qatar Foundation thì số tiền 45 triệu bảng không phải là vấn đề quá lớn đối với đội chủ sân Nou Camp. Thậm chí, để chắc ăn hơn, Barcelona sẵn sàng “dâng” tiền vệ Mascherano làm quà cho Arsenal.

Vấn đề còn lại ở chỗ, thời điểm nào thì Barcelona nhận được cái gật đầu từ “Giáo sư” Wenger.
 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X