Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tha thứ cho kẻ nổi loạn Maitland-Niles

Thứ Năm 02/09/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo David Ornstein xác nhận tiền vệ Ainsley Maitland-Niles đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tha thứ cho cầu thủ 24 tuổi.

Maitland-Niles trở lại tập luyện bình thường


Tiền vệ Ainsley Maitland-Niles là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong ngày cuối phiên chợ Hè 2021 ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1997 đã trực tiếp công khai muốn rời Arsenal trên trang cá nhân. Hành động này khiến BLĐ Pháo thủ tức giận.
Arsenal tha thứ cho Maitland-Niles

Arsenal tha thứ cho Maitland-Niles


Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1997 đã bị Arsenal trục xuất khỏi buổi tập của đội một sau hành động khó đỡ. Anh sẽ phải tập luyện với đội U23 trong thời gian tới. Theo Mirror, cầu thủ này sẽ phải tập luyện và thi đấu trong màu áo đội U23 Arsenal ít nhất đến tháng 1 năm 2022.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, nhà báo David Ornstein xác nhận Maitland-Niles đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, ông nói: "Maitland-Niles đã cuộc nói chuyện rõ ràng với Arteta. Cậu ấy đã xin lỗi và được tha thứ. Arteta cũng nói rằng Maitland-Niles nằm trong kế hoạch của mình”.

“Cậu ấy sẽ trở lại tập luyện cùng đội 1 và được cho là đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch của Arteta. Chắc chắn cậu ấy sẽ có cơ hội thể hiện mình trong thời gian tới. Việc Everton gửi lời đề nghị chiêu mộ Maitland-Niles là chính xác, nhưng họ đã không đáp ứng những điều kiện của Arsenal”.

“Maitland-Niles hiện đã 24 tuổi, vì vậy cậu ấy đang bước vào một giai đoạn thực sự quan trọng trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên thận trọng trong việc đưa ra những quyết định liên quan đến tương lai”.
Tội đồ của Arsenal dương tính với Covid-19Tội đồ của Arsenal dương tính với Covid-19
Granit Xhaka đã được xác định dương tính với Covid-19 trong buổi xét nghiệm trước trận đấu với Hy Lạp ở loạt trận quốc tế lần này.
Huyền thoại chất vấn Arsenal vụ chiêu mộ Takehiro TomiyasuHuyền thoại chất vấn Arsenal vụ chiêu mộ Takehiro Tomiyasu
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ chi tới 23 triệu euro cho trung vệ Takehiro Tomiyasu của CLB Bologna.
Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021
Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hè 2021 đã kết thúc với những diễn biến điên rồ, và CLB chi tiêu nhiều nhất mùa hè này rất bất ngờ, là Arsenal.
Tân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hànhTân binh Arsenal từng bị Công Phượng bón hành
Tân binh của Arsenal, Takehiro Tomiyasu từng gặp phải không ít khó khăn khi đối đầu Công Phượng ở trận đấu Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup 2019.
Arteta ca ngợi tân binh người châu Á của ArsenalArteta ca ngợi tân binh người châu Á của Arsenal
HLV Mikel Arteta dành nhiều lời khen cho Takehiro Tomiyasu – tân binh 16 triệu bảng của Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X