Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Aston Villa: Arsenal tệ nhất sau 25 năm

Thứ Tư 22/07/2020 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Aston Villa vs Arsenal khiến đội bóng thành London chuẩn bị kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh tồi tệ nhất của mình kể từ năm 1995.

Arsenal sắp khép lại một mùa giải tồi tệ


Rạng sáng nay, Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2019/20. Mặc dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, song đội bóng thành London đã phải nhận thất bại 0-1. Đó là trận đấu mà "Pháo thủ" dứt điểm có 7 lần và không một lần nào bóng đi trúng đích.
 
Kết quả Aston Villa vs Arsenal Pháo thủ tệ nhất sau 25 năm hình ảnh

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn


Arsenal đã thua 2 trong 3 trận sân khách gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đây là thất bại thứ 10 của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. Đây cũng là mùa thứ ba liên tiếp đội chủ sân Emirates thua 10 trận, tệ nhất kể từ chuỗi kết quả nghèo nàn tương tự trong khoảng thời gian 7 năm từ 1981 đến 1988.

Kết quả Aston Villa vs Arsenal khiến đội bóng thành London chuẩn bị kết thúc mùa giải Ngoại hạng Anh tồi tệ nhất của mình kể từ năm 1995. Mùa giải năm đó Arsenal xếp thứ 12 chung cuộc, HLV George Graham bị sa thải giữa mùa giải sau gần 9 năm dẫn dắt.

Hiện Arsenal chỉ có được 53 điểm sau 37 trận, xếp thứ 10 trên BXH. Nếu có đánh bại Watford ở lượt trận cuối họ cũng chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 8, thành tích tệ nhất từ năm 1995. 

Với tất cả các trận đấu trên sân khách đã hoàn tất, Arsenal cũng đã cân bằng kỷ lục về mùa giải tồi tệ nhất khi chơi xa nhà (2017/18) chỉ với 4 chiến thắng.

Đội bóng thành London chỉ còn duy nhất mặt trận FA Cup để cứu vãn một mùa giải thất bại. Nếu đánh bại Chelsea trong trận chung kết Arsenal vừa kết thúc mùa giải với một danh hiệu, vừa có vé dự Europa League mùa tới.

Mikel Arteta giải thích thế nào sau trận thua Aston Villa?
HLV Mikel Arteta tỏ ra thất vọng sau thất bại 0-1 của Arsenal trước Aston Villa, ông cũng chỉ ra lý do khiến Pháo thủ phải nhận thất bại.
Đánh bại Arsenal, Jack Grealish lên tiếng về khả năng khoác áo MU
Sau chiến thắng 1-0 của Aston Villa trước Arsenal, tiền vệ Jack Grealish đã lên tiếng về khả năng cập bến MU ở phiên chợ Hè 2020.
Những con số gây sốc sau thất bại của Arsenal trước Aston Villa
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Aston Villa, cùng nhìn lại những thống kê Aston Villa vs Arsenal nổi bật nhất vòng 37 Premier League...
Hạ gục Pháo thủ, Aston Villa sáng cửa trụ hạng
Thêm một lần Arsenal thể hiện sự thất thường của mình. Một đội bóng vừa liên tiếp đánh bại 2 đối thủ mạnh Livrpool vs Man City đã phải nhận thất bại trên sân...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X