Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Những con số khó tin về phong độ tệ hại của Arsenal

Chủ Nhật 20/12/2020 02:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả Everton vs Arsenal khiến NHM Pháo thủ không thể hài lòng, đội bóng của HLV Mikel Arteta đã phơi áo 1-2 trên sân Goodison Park.

Arsenal nối dài chuỗi trận tệ hại


Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal làm khách trên sân của Everton. Pháo thủ có được 1 pha lập công của Nicolas Pepe trên chấm 11m, nhưng bàn thắng này không thể giúp họ tránh khỏi thất bại. Tình huống phản lưới nhà của Holding và cú đánh đầu chính xác của Mina giúp Everton giành chiến thắng 2-1.
Kết quả Everton vs Arsenal Pháo thủ nối dài chuỗi trận tệ hại hình ảnh

Arsenal nối dài mạch trận không thắng ở Premier League lên con số 7


Kết quả Everton vs Arsenal khiến Pháo thủ chìm sâu vào khủng hoảng. 7 vòng gần nhất họ không thắng, trong đó có 5 thất bại. Xa hơn, đội chủ sân Emirates chỉ có 1 chiến thắng sau 10 trận vừa qua tại Premier League (hòa 2, thua 7).

Arsenal chỉ kiếm được 14 điểm sau 14 trận đã đấu ở Premier League mùa này. 14 điểm là thành tích tệ nhất cùng kỳ của Pháo thủ ở hạng đấu cao nhất nước Anh từ khi tính 3 điểm cho 1 trận thắng, kể từ mùa 1974-75 (12 điểm).

Trong 14 trận trên, Pháo thủ chỉ ghi được có 12 bàn thắng, thành tích chỉ tốt hơn Burnley, đội xếp thứ 17 và 2 đội bét bảng là West Brom và Sheffield United. Đội bóng của Arteta đứng trước nguy cơ bị đẩy xuống vị trí thứ 16 nếu Brighton đánh bại Sheffield ở vòng đấu này.

Với những sự bổ sung chất lượng ở Hè 2020, việc Arsenal đang nằm ở khu vực cuối bảng rõ ràng là thành tích không thể chấp nhận. Áp lực lên vai HLV Mikel Arteta đang là rất lớn. Nếu không nhanh chóng đưa Pháo thủ thoát khỏi khủng hoảng ông hoàn toàn có thể bị sa thải.

Điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Holding phản lưới, Pháo thủ chìm sâu vào khủng hoảng
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Everton, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.
Trung vệ Everton đi vào lịch sử EPL với thành tích không thể tin được
Trung vệ Yerry Mina là người nâng tỷ số lên 2-1 cho Everton trước Arsenal, cầu thủ 26 tuổi đã tạo ra một thống kê kỳ quặc.
Rob Holding tái hiện hình ảnh của Arteta, Arsenal báo động về số lần phản lưới
Trung vệ Rob Holding phản lưới nhà trong trận đấu giữa Arsenal và Everton, đây là lần thứ 3 ở Ngoại hạng Anh mùa này Pháo thủ đưa bóng về lưới nhà.
Thua Everton, Arsenal nối dài mạch trận thất vọng
Trong kỉ nguyên Premier League, Arsenal đã thắng Everton nhiều hơn bất cứ đối thủ nào. Nhưng hiện tại trong cơn khủng hoảng không lối thoát, Pháo thủ đã phải...
Mikel Arteta bị lên án vì không trao cơ hội cho bản hợp đồng 27 triệu bảng
Cựu cầu thủ Arsenal, Kevin Campbell chỉ trích HLV Mikel Arteta vì không trao cơ hội cho trung vệ William Saliba, người mà Pháo thủ chiêu mộ với giá 27 triệu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X