Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tập trao cúp trước ngày hạ màn mùa giải

Chủ Nhật 19/05/2024 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các nhân viên của Arsenal đã tập luyện cho buổi lễ trao cúp tại sân Emirates để chuẩn bị cho trường hợp đội bóng giành chức vô địch Premier League đầu tiên từ năm 2004.

Arsenal tập trao cúp trước ngày hạ màn mùa giải

Arsenal đang kém 2 điểm so với Man City trước khi bước vào ngày hạ màn mùa giải. Đoàn quân của Mikel Arteta sẽ tiếp đón Everton trên sân nhà.

Video Arsenal tập trao cúp trước ngày hạ màn mùa giải:

video

Với khoảng cách này, Man City được kỳ vọng sẽ giành được chức vô địch Premier League thứ 4 liên tiếp. Chỉ cần giành chiến thắng trước West Ham trên sân nhà Etihad là Man City sẽ đăng quang bất chấp mọi nỗ lực của “Pháo thủ”.

Nhưng nếu Man City mất điểm thì Arsenal sẽ vô địch nếu thắng Everton. Lý do là bởi Arsenal đang có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn Man City. Arsenal vẫn có cơ hội vô địch dù ít ỏi, vì vậy các nhân viên của đội bóng này cũng tập luyện cho một buổi lễ trao cúp vào cuối tuần này.

Arsenal đã bố trí sẵn băng rôn có chữ “Nhà vô địch Premier League” trên sân và một bục trao giải có logo Premier League ở trung tâm. Một chiếc cúp vô địch Premier League được đặt trên bệ ở sân khấu trung tâm. Các nhân viên của Arsenal đã xếp hàng và bước lên bục nhận giải, như các cầu thủ sẽ làm nếu họ nhận được huy chương.

Một thợ khắc lành nghề sẽ có mặt ở cả Emirates lẫn Etihad để khắc tên nhà vô địch lên chiếc cúp vô địch. Một bộ 40 huy chương được chuẩn bị sẵn sàng ở cả hai sân vận động để trao giải.

Nếu Arsenal vô địch Premier League, một buổi diễu hành mừng danh hiệu sẽ được tổ chức ở đường phố Islington vào thứ Hai ngày 20 tháng 5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X