Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Arsenal tạo kỷ lục mới sau trận thắng Fulham 

Thứ Hai 13/03/2023 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thắng lợi 3-0 trước Fulham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh, CLB Arsenal vừa thiết lập một kỷ lục khó tin trên sân khách. 

Theo đó, Arsenal đã trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Liên đoàn bóng đá Anh giành chiến thắng và giữ sạch lưới ở cả 5 trận derby London trên sân khách trong cùng một mùa giải.

Arsenal
Arsenal đã giành chiến thắng và giữ sạch lưới ở cả 5 trận derby London trên sân khách

Trước thắng lợi 3-0 tại Craven Cottage vừa qua, thầy trò Mikel Arteta đã lần lượt vượt qua các đội chủ nhà Crystal Palace, Brentford, Chelsea và Tottenham. Ở tất cả các trận đấu này, Arsenal đều ghi bàn vào lưới đối phương và đồng thời cũng giữ sạch lưới nhà.

Ghi 11 bàn, 0 để thủng lưới, giành đủ 15/15 điểm trên sân khách, điều này đã phần nào cho thấy được sự ấn tượng của Arsenal ở mùa giải năm nay. Và chính phong độ thi đấu đầy ấn tượng này đang giúp Pháo thủ tiến gần hơn tới chức vô địch giải Ngoại hạng sau hai thập kỷ chờ đợi. 

Với thắng lợi này, cá nhân HLV Mikel Arteta cũng đánh dấu một cột mốc đáng nhớ cùng Arsenal khi ông vừa trải qua thắng trận thứ 100 cùng 'The Gunners' trên mọi mặt trận.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã dẫn dắt Pháo thủ 167 trận, thắng 100 trận, tỷ lệ thắng 59,88%. Và nó chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực để ông và các học trò hoàn thành phần còn lại của mùa giải với những kết quả như ý.

Zinchenko hài lòng khi Arsenal đã thắng bớt đau tim hơnZinchenko hài lòng khi Arsenal đã thắng bớt đau tim hơn
Theo đó hậu vệ cánh Oleksandr Zinchenko ca ngợi chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Fulham cuối tuần vừa qua, đồng thời cũng thừa nhận đây là kết quả 'bớt đau tim' so với trận gặp Bournemouth.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X