Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tăng lương khủng, sắp giữ chân thành công Aubameyang

Thứ Năm 23/07/2020 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ được nhận mức lương mới là 250,000 bảng/tuần.

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Arsenal đang chuẩn bị  đưa ra lời đề nghị chính thức đầu tiên dành cho tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang.

Được biết, BLĐ Arsenal đã sẵn sàng mang đến cho tiền đạo người Gabon mức lương 250,000 bảng/tuần (chưa kể các khoản thưởng). Dù con số này vẫn thua kém khá nhiều so với người đang hưởng lương cao nhất đội là Mesut Ozil (350,000 bảng/tuần) nhưng đủ để phía Arsenal tin rằng sẽ thuyết phục được chân sút số 1 của đội bóng.

Không những vậy, Arsenal cũng khẳng định sẽ tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Mikel Arteta – người vốn có mối quan hệ tốt đẹp với Aubameyang và tiền đạo này đã hơn một lần khẳng định sẽ ở lại nếu Arteta còn tại vị. Chính nhà cầm quân trẻ người Tây Ban Nha cũng rất mong muốn chốt xong việc gia hạn hợp đồng với Aubameyang một cách nhanh nhất có thể, vì ông tin Aubameyang sẽ đóng vai trò trụ cột và là điểm tựa trong công cuộc tái thiết lại đội bóng.

Arsenal tăng lương khủng, sắp giữ chân thành công Aubameyang hình ảnh
Aubameyang sẽ được nhận mức lương 250,000 bảng/tuần nếu ở lại Arsenal (Ảnh: Getty Images)

Kể từ khi gia nhập Pháo thủ hồi tháng 1 năm 2018 với giá 56 triệu bảng Anh, có thể nói rằng Aubameyang đang thất bại ở Arsenal. Tất cả những gì tiền đạo này có được mới chỉ là chức á quân Europa League và á quân League Cup. Năm nay, dù Aubameyang vẫn có tới 20 bàn ở giải Ngoại Hạng nhưng Arsenal lại chỉ có thể kết thúc mùa giải ở vị trí cao nhất là thứ 8 (thứ hạng tệ nhất của họ trong 25 năm qua).

Mục tiêu duy nhất còn lại của Aubameyang và Arsenal trong mùa giải này chắc chắn là trận chung kết FA Cup với đối thủ cùng thành phố Chelsea. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 1/8 tới trên SVĐ Wembley.

Thế Trung

3 người chiến thắng và 4 người thất bại sau trận MU 1-1 West Ham
MU đã gây thất vọng khi để West Ham cầm hòa 1-1 trên sân nhà, cùng nhìn lại danh sách 4 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận MU vs West Ham vòng 37...
Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard bên ngoài đường biên
Ở trận Liverpool vs Chelsea, Jurgen Klopp và Frank Lampard đã có những tranh cãi bên ngoài đường biên. Ông thầy người Đức cũng đã lên tiếng làm rõ vụ việc.
Bruno Fernandes chơi tệ thế nào trước West Ham?
Tiền vệ Bruno Fernandes đã có một trận đấu mờ nhạt trước West Ham, giới chuyên môn nhận định rằng đây là màn trình diễn tệ nhất của ngôi sao người Bồ kể từ khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X