Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẵn sàng tăng lương gấp 3 để có “quái thú” Atletico

Thứ Ba 16/06/2020 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới đưa ra một đề nghị đầy hấp dẫn cho Thomas Partey nhằm thu hút tiền vệ này về đầu quân.

Nếu chấp nhận rời Atletico Madrid tới Arsenal, tuyển thủ Ghana có thể lĩnh lương tuần lên tới 195 nghìn bảng.

Arsenal muốn có Partey
 
Arsenal rất muốn có sự phục vụ của Thomas Partey để khỏa lấp vị trí đánh chặn nơi trung tuyến. Pháo thủ đang có một số chân chuyền tốt nhưng lại thiếu người dọn dẹp và hỗ trợ hàng thủ ở phía sau.

Arsenal sẵn sàng tăng lương gấp 3 để có quái thú Thomas Partey hình ảnh
Thomas Partey gây ấn tượng ở Atletico

Partey có thể đáp ứng nhiệm vụ về chuyên môn và cả giá cả. Hợp đồng cầu thủ 27 tuổi với Atletico còn 2 năm nữa mới đáo hạn nhưng có điều khoản giải phóng chỉ 44,5 triệu bảng, được cho là không tương xứng với tài năng của anh.

Sẵn sàng dành lương khủng


Theo thông tin từ The Sun, Partey mới nhận được đề nghị hấp dẫn từ Arsenal. Đội bóng thành London sẵn sàng nhân 3 tiền lương của anh nếu đồng ý gia nhập. Từ 65 nghìn bảng mỗi tuần được hưởng tại Atletico, Partey sẽ lĩnh 195 nghìn bảng mỗi tuần nếu tới sân Emirates.

Được biết, Partey sẽ quyết định tương lai của mình sau khi mùa giải 2019-20 kết thúc. Arsenal đã bắt được thông tin rằng tiền vệ hộ pháp này nghiêng về khả năng thay đổi CLB.

Thomas Partey toi Arsenal
Arsenal dùng lương khủng để thu hút tuyển thủ Ghana

Cha của Partey đã thúc đẩy những suy đoán khi tiết lộ con trai đang đàm phán với đội bóng do Mikel Arteta dẫn dắt. Ông nói: “Tôi đã gọi cho con trai mình sau khi nghe tin đồn và Partey nói với tôi rằng đó là sự thật.”

“Cậu ấy nói đang đàm phán với Arsenal. Tất cả cũng còn phụ thuộc vào lời đề nghị mà Atletico đưa ra. Nếu Partey đến Arsenal, đó là điều tốt bởi đó là CLB có rất nhiều người ủng hộ ở Ghana.”

“Tôi sẽ rất vui nếu cậu ấy quyết định chuyển đến Arsenal. Điều họ đang thảo luận bây giờ là quyết định của Atletico.”


Partey đang trải qua mùa giải ấn tượng ở Atletico. Anh ra sân 36 trận cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, đóng góp 3 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X