Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tăng lương để giữ chân ngôi sao hàng tiền vệ

Thứ Hai 22/06/2015 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Arsene Wenger quyết định sẽ tăng lương để giữ chân tiền vệ ngôi sao Jack Wilshere trước sự chèo kéo gần đây của Man City.

Arsenal tang luong de giu chan ngoi sao hang tien ve hinh anh
Wilshere vừa tỏa sáng trong màu áo đội tuyển Anh
Sau một mùa giải trắng tay trên mọi đấu trường, Manchester City đang cải tổ lại đội hình rất triệt để đặc biệt là tuyến giữa bởi những công thần của The Citizens đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu xuống sức và dần bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, điển hình là Yaya Toure. Những cống hiến của cầu thủ người Bờ Biển Ngà cho Man xanh mùa bóng vừa qua là không nhiều và vị trí của anh không còn là bất khả xâm phạm ở đội bóng thành Manchester.
Hiện tại, M.C vẫn chưa đem được gương mặt đáng chú ý nào về sân Etihad. Mới đây, nhiều nguồn tin cho hay, Man City đang rất muốn mua Jack Wilshere đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Anh ở trận đấu vòng loại Euro 2016 giữa Tam Sư với Slovenia. Tiền vệ 23 tuổi đã lập một cú đúp trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của đội tuyển Anh trên sân Stozice.
HLV Manuel Pellegrini đã chuẩn bị sẵn số tiền lên tới 40 triệu bảng để thuyết phục ban lãnh đạo Pháo thủ để Wilshere ra đi. Thế nhưng Giáo sư không hề mặn mà với số tiền khủng trên và quyết định sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1992. Theo báo chí xứ sở sương mù, nhà cầm quân người Pháp đã thương thảo với tiền vệ Jack Wilshere về bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm đồng thời sẽ tăng gấp đôi mức lương của cầu thủ trẻ người Anh. Nếu chấp nhận đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Jack sẽ nhận được 100.000 bảng/tuần, một số tiền khá lớn và đủ hấp dẫn để tiền vệ ngôi sao này tiếp tục ở lại cống hiến hết mình cho đội chủ sân Emirates.
Wilshere mới đây đã bị phạt 40.000 bảng do có những lời lẽ không đúng mực chế giễu đội bóng cùng thành phố Tottenham trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch FA Cup với Arsenal. Ngôi sao trẻ tuyển Anh đã hứa sẽ kiềm chế và không lặp lại những hành động như vậy trong cuộc nói chuyện với HLV Wenger vừa qua. Theo những diễn biến cho đến nay, khả năng số 10 của Pháo thủ ở lại với sân Emirates là khá cao bởi anh chưa bao giờ nằm trong diện chuyển nhượng Arsneal hè 2015.

Xem lại màn trình diễn chói sáng của Wilshere trong màu áo đội tuyển Anh trước Slovenia:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X