Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tăng cường hỏa lực bằng sao trẻ Real Madrid

Chủ Nhật 08/11/2015 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, Arsenal sẽ tăng cường hỏa lực bằng sao trẻ của Real Madrid, tiền đạo Jese Rodriguez.

Arsenal tang cuong hoa luc bang sao tre Real Madrid hinh anh
Arsenal muốn mua Jese.

Với Wenger mà nói, ông vẫn đang khá hài lòng với hàng công của Arsenal. Giáo sư đã chứng minh quan điểm không mua tiền đạo của mình bằng việc liên tục xoay tua sử dụng Giroud, Sanchez và Walcott cho vị trí “số 9”. Thế nhưng, theo nhận định của các chuyên gia, với lực lượng trên thật khó để Pháo thủ có thể hiện thực hóa được mục tiêu giành chức vô địch Premier League 2015-2016.

Thất bại nhục nhã trước Bayern tại Champions League mới đây đã chỉ ra một Arsenal có nhiều vấn đề cần phải giải quyết. Ngoài việc cần phải ổn định tâm lý, Pháo thủ cũng rất cần một tiền đạo cắm thực thụ. Nên nhớ, những Sanchez và Walcott chỉ là giải pháp thạm thời. Trong khi đó, Giroud chơi trận được, trận dở và thật khó để có thể đặt hết niềm tin.

Được biết, Arsenal đang tính mua Jese Rodriguez của Real Madrid trong phiên chợ Đông tới nhằm tăng cường hỏa lực cho hàng công. Theo dự kiến, Pháo thủ sẽ sẵn sàng chi ra tới 20 triệu euro nhằm thuyết phục Los Blancos nhả người. Nhiều khả năng, Arsenal sẽ không gặp khó trong việc hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Bởi lẽ, tiền đạo Jese Rodriguez cũng vừa mới bật đèn xanh muốn được rời Bernabeu vì đã chán ghét cảnh “kép phụ”. Mặc dù vẫn đang có phong độ khá ấn tượng (2 bàn, 1 kiến tạo sau 4 trận) nhưng tài năng trẻ sinh năm 1993 vẫn khó lòng có thể cạnh tranh được suất chính thức với các đàn anh. Xem ra, Arsenal sẽ là điểm đến lý tưởng để Jese có đất diễn, qua đó tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Trực tiếp derby London Arsenal vs Tottenham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X