Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tan nát đội hình trước trận gặp Sheffield United

Chủ Nhật 11/04/2021 15:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Sheffield United vs Arsenal ở vòng 31 Ngoại hạng Anh hứa hẹn sẽ không dễ dàng với Pháo thủ. Theo đó họ thiếu vắng nhiều trụ cột.

Arsenal mất nhiều trụ cột ở trận đấu với Sheffield United


Sau trận hòa 1-1 trước Slavia Prague ở lượt đi tứ kết Europa League, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sheffield United trong khuôn khổ vòng 31 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang xếp ở giữa bảng xếp hạng, nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng giành vé dự cúp châu Âu, họ cần phải giành 3 điểm.
 
Arteta không có đội hình tốt nhất ở trận đấu với Sheffield

Arteta không có đội hình tốt nhất ở trận đấu với Sheffield


Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng thành London, bởi họ không có được đội hình mạnh nhất. Theo đó, Pierre-Emerick Aubameyang và Emile Smith Rowe đều đã bị loại khỏi chuyến làm khách của Arsenal trước Sheffield United.

Đội trưởng của Arsenal bị cúm, anh vẫn chưa đạt thể trạng tốt nhất, và HLV Mikel Arteta sẽ không mạo hiểm. Smith Rowe chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương mắt cá. Bộ đôi này sẽ trở lại trong trận lượt về tứ kết Europa League với Slavia Prague vào giữa tuần tới.

Arsenal cũng không có sự góp mặt của Kieran Tierney và David Luiz bởi chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Martin Odegaard vẫn đang bỏ ngỏ. Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 1-1 tại Emirates và chắc chắn trận lượt về sẽ càng khó khăn với đội bóng thành London.

Sheffield United đang xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh, họ vẫn đang vùng vẫy với hy vọng có thể trụ hạng thành công. Đội bóng này chỉ còn tham dự duy nhất ở đấu trường Premier League, bởi vậy họ luôn nỗ lực trong từng trận đấu để hy vọng vào những điểm số.
Arteta mong chờ sao 45 triệu bảng chứng minh giá trịArteta mong chờ sao 45 triệu bảng chứng minh giá trị
Mikel Arteta chờ đợi Thomas Partey để lại vấn đề chấn thương ở phía sau và chứng minh tại sao Arsenal đầu tư 45 triệu bảng vào anh.
Nhận định Sheffield United vs Arsenal (01h00 ngày 12/4): Chạm đáy vực thẳmNhận định Sheffield United vs Arsenal (01h00 ngày 12/4): Chạm đáy vực thẳm
Trận đấu với Sheffield United ở Premier League vòng này không quá quan trọng với Arsenal vào lúc này. Bởi lẽ, cơ hội duy nhất để “Pháo thủ” giành lấy vé dự cúp...
99% Arsenal có hợp đồng mới99% Arsenal có hợp đồng mới
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano thì Arsenal chuẩn bị công bố bản hợp đồng mới với sao trẻ Folarin Balogun.
Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?Nếu Chelsea không vào Top 4 NHA, đây là bước ngoặt?
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ ra sai lầm của HLV Thomas Tuchel ở trận thua 2-5 trước West Brom, ông khẳng định thất bại này có thể khiến The Blues...
Arteta chỉ ra trách nhiệm buộc phải hoàn thành của ArsenalArteta chỉ ra trách nhiệm buộc phải hoàn thành của Arsenal
Mikel Arteta nói rằng Arsenal không phải chịu bất kỳ áp lực nào trong việc giành vé tham dự cúp châu Âu vì đó luôn là trách nhiệm của CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X