Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tăm tia trụ cột của Bayer Leverkusen

Thứ Tư 01/11/2023 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal được cho là vẫn muốn có thêm ít nhất 1 cầu thủ tấn công nữa trong năm 2024, và họ đã nhắm tới Florian Wirtz của Bayer Leverkusen.

Hè năm nay, Arsenal chi 65 triệu bảng mua Kai Havertz từ Chelsea. Tuy nhiên cầu thủ người Đức chơi không mấy ấn tượng đến thời điểm hiện tại. Anh mới ghi 1 bàn ở Ngoại hạng Anh, pha lập công được thực hiện trên chấm 11m.

Rõ ràng là cầu thủ sinh năm 1999 vẫn chưa cho thấy anh xứng đáng với số tiền mà Arsenal bỏ ra để có mình. Không thành công với thương vụ Kai Havertz, Arsenal quyết định chuyển hướng vào cầu thủ Đức khác là Florian Wirtz.

Arsenal dua Florian Wirtz vao tam ngam

Arsenal đưa Florian Wirtz vào tầm ngắm

 

Tài năng của Wirtz đang khiến cả châu Âu mê mẩn, anh là nhân tố quan trọng để Xabi Alonso giúp Leverkusen thi đấu thành công ở Bundesliga lẫn Europa League. Cầu thủ 20 tuổi ghi 5 bàn và có 8 pha kiến tạo từ đầu mùa.

Sao trẻ người Đức là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt. Cầu thủ này được đánh giá cao ở nhãn quan chiến thuật, anh cũng dứt điểm tốt. Bayern Munich, Barca, Chelsea và Tottenham cũng được cho là đã theo dõi cầu thủ người Đức. 

Bất kỳ đội bóng nào muốn có Wirtz đều phải bỏ ra số tiền không nhỏ. Leverkusen muốn ít nhất 100 triệu euro cho ngôi sao của mình, đó là số tiền lớn nhưng với tiềm năng của Wirtz, các đội bóng sẵn sàng phá két chiêu mộ anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X