Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tái thiết đội hình: 6 cầu thủ phải ra đi ở Hè 2020

Thứ Hai 16/03/2020 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những nhân tố mới, ở chiều ngược lại họ cũng sẵn sàng đẩy đi tới 6 cầu thủ ở Hè 2020.

Danh sách 6 cái tên rời Arsenal ở Hè 2020


HLV Arteta đang lên kế hoạch tái thiết đội hình của mình cho mùa giải tới. Chuyển nhượng Arsenal đang nhắm rất nhiều nhân tố mới, Pháo thủ muốn mua đứt Ceballos từ Real. Ở chiều ngược lại họ cũng sẵn sàng đẩy đi tới 6 cầu thủ ở Hè 2020. Tờ Mirror đã kể ra 6 cái tên có thể chia tay đội bóng thành London ở Hè năm nay.
 
Chuyển nhượng Arsenal 6 cầu thủ phải ra đi ở Hè 2020 hình ảnh

Ozil và Aubameyang có thể chia tay Arsenal ở Hè 2020


Đầu tiên là tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang, anh chỉ còn hợp đồng đến Hè 2021 nhưng đã nhiều lần từ chối ký hợp đồng mới. Real, Barca và Juventus quan tâm đến ngôi sao người Gabon, những đội bóng lớn chấp nhận chi 70 triệu euro cho cầu thủ có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Ainsley Maitland-Niles cũng là một trong những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý. Cầu thủ 22 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình gặp West Ham vào cuối tuần trước với Sokratis được chọn thay cho Hector Bellerin ở vị trí hậu vệ phải. The Athletic cho biết, HLV Arteta không đánh giá cao tài năng của cầu thủ này và sẵn sàng để anh ra đi.

Henrikh Mkhitaryan đang chơi bóng cho Roma theo dạng cho mượn, Arsenal chấp nhận bán cựu sao MU cho đội bóng của Italia nếu nhận được 20 triệu bảng. Matteo Guendouzi cũng là một trong những người không được lòng HLV 37 tuổi, anh thậm chí có mâu thuẫn với Arteta và bị đưa vào danh sách thanh lý.  

Trung vệ Sokratis cũng có thể bị đẩy đi nếu Arsenal thu về khoảng 18 đến 20 triệu bảng. Mesut Ozil là ngôi sao cuối cùng có thể chia tay Emirates. Ở tuổi 31, những đóng góp của tiền vệ người Đức rất hạn chế trong khi lại nhận 350.000 bảng/tuần.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X