Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Swansea: Tìm lại ánh mặt trời

Thứ Bảy 10/09/2011 12:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với Arsenal, tháng 8 vừa qua là quãng thời gian đau khổ tột cùng. Tất cả những nỗi đau ấy sẽ được xóa đi trong tháng 9 này nếu như HLV Arsene Wenger tận dụng triệt để được nguồn viện binh đã đến sân Emirates trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

Arsenal ơi cần phải quên đi thất bại này


3 trận đấu, duy nhất 1 trận hòa, ghi được 2 bàn thắng và thủng lưới tới 10 bàn, Arsenal đang trải qua một giai đoạn khủng hoảng trầm trọng trong những ngày cuối tháng 8. Tất cả bắt đầu tự cuộc tháo chạy của một số trụ cột khi Clichy, Fabregas và Nasri đã dần từ bỏ đội bóng. Không còn những mắt xích quan trọng, bộ khung ngay lập tức gặp vấn đề. Nó kéo theo một sự xuống dốc không có điểm dừng của thày trò HLV Arsene Wenger

Trận thua 2-8 tan nát trước M.U ở vòng đấu trước chính là một ví dụ. Ở trận đấu đó, Arsenal bộc lộ tất cả những điểm yếu của họ. Từ một hàng thủ thủng tan nát, từ một hàng tiền vệ yếu kém cho đến một hàng công không tạo ra đột biến. Cụ thể nhất là pha đá hỏng 11m của Robin van Persie. Nó cho thấy vấn đề lực lượng đang ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý thi đấu của các pháo thủ.

May mắn cho Arsenal là quãng thời gian cuối của thị trường chuyển nhượng họ đã đưa về sân Emirates những bản hợp đồng có giá trị. Arteta, Mertesacker, Benayoun... tuy không phải là những bản hợp đồng chất lượng quá cao nhưng nó lại là sự bổ sung cần thiết cho Arsenal ở thời điểm này.

Quãng thời gian nghỉ hơn một tuần để các ĐTQG tập trung là cần thiết cho Arsenal. Đây là thời điểm HLV Wenger có cơ hội để củng cố đội hình cũng như khơi dậy được lại tinh thần chiến đấu của các học trò. Chỉ có như vậy, Arsenal mới có thể đứng vững trước cơn sóng dữ trong quãng thời gian thi đấu khó khăn sắp tới.

Swansea City mới lên hạng, họ có thể coi là ẩn số của Premier League song trận thua tới 0-4 trước Man City cho thấy đội bóng này không quá khó chịu như những gì mà người ta mong đợi. Thế nên, cơ hội của Arsenal tìm kiếm chiến thắng trong trận đấu này là rất lớn. Nếu bỏ túi 3 điểm, tinh thần của Arsenal sẽ được đẩy lên cao và khi đó họ sẽ sẵn sàng trở lại với cuộc đua.

Đội hình dự kiến:
Arsenal:
Szczesny - Sagna, Mertersacker, Koscielny, Santos - Frimpong - Arteta, Ramsey - Arshavin, Walcott, van Persie.
Swansea City: Vorm - Rangel, Caulker, Williams, Taylor - Britton, Agustien - Dyer, Routledge, Sinclair - Graham
Dự đoán: 2-0

Tuệ Linh (theo Goals)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X