Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal suýt chút nữa đánh mất “báu vật” về tay Napoli

Thứ Sáu 22/03/2019 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cha của Lucas Torreira tiết lộ tiền vệ phòng ngự người Uruguay đã có thể ở lại Ý và gia nhập Napoli trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Tỏa sáng ở World Cup 2018 trong màu áo đội tuyển Uruguay, tiền vệ phòng ngự Lucas Torreira lập tức có cơ hội thăng tiến sự nghiệp khi gia nhập Arsenal từ Sampodria ít lâu sau đó trong cùng mùa hè.

 

Sau giai đoạn đầu chưa thực sự hòa nhập, thích nghi tốt với môi trường mới, bản hợp đồng 26,5 triệu bảng dần dà gây ấn tượng mạnh mẽ với những màn trình diễn của một “máy quét” thực thụ nơi khu trung tuyến Emirates.

Tân binh Lucas Torreira của Arsenal suýt gia nhập Napoli hình ảnh
Tân binh Lucas Torreira của Arsenal suýt gia nhập Napoli

Khi Arsenal của Torreira chuẩn bị đụng độ Napoli ở tứ kết Europa League mùa giải này, một sự thật thú vị được cha anh bất ngờ hé lộ. Theo đó, Arsenal suýt chút nữa đánh mất “báu vật” về tay Napoli. Chia sẻ cụ thể của ông Ricardo:

“Chính xác, Lucas vốn đã ở rất gần với Napoli rồi. Chúng tôi đã có những cuộc đàm phán với Napoli nhưng rồi điều gì đó kỳ lạ đã xảy ra. Anh biết mọi thứ trên thị trường chuyển nhượng rồi đấy, tất cả có thể thay đổi chóng mặt trong tích tắc.”

“Quá trình thương thảo diễn ra dông dài và phức tạp, thế rồi chuyện bắt đầu không đi theo đúng như những gì chúng tôi mong đợi. Và sau đó thì Arsenal nhảy vào cuộc và trước cơ hội chơi bóng ở Anh, Lucas đã nhanh chóng nắm bắt và tới giờ vẫn hạnh phúc với quyết định của mình.”

“Dẫu sao thì Lucas vẫn còn khá nặng tình cảm với bóng đá Ý, nơi nó đã trưởng thành và có thể trở lại trong tương lai.” – Ngay trước mắt chính là ngày 18/4 tới đây khi Arsenal hành quân San Paolo làm khách của Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng tứ kết Europa League. Trước đó một tuần, Pháo Thủ có trận đấu trên sân nhà Emirates.

Lucas Torreira: Sinh ra để trở thành Pháo thủ
Một Torreira khi đã ra sân thì luôn chiến đấu với tất thảy những gì mình có. Bởi bóng đá, với anh trước hết là một món quà tuyệt vời từ Thượng Đế. Bắp vế của...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X