Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Sunderland: Cuộc chiến giành 3 điểm

Chủ Nhật 16/10/2011 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chơi trên sân nhà, trước một Sunderland đang không có được phong độ cao, Arsenal rõ ràng có được những cơ hội tốt nhất để có thể kiếm trọn 3 điểm trong trận đấu tối nay.

Van Persie sẽ tìm cách để đưa Arsenal thoát khỏi khó khăn


Quãng thời gian 2 tuần các ĐTQG tập trung thi đấu giúp cho Arsenal có được sự bổ sung lớn về mặt lực lượng khi những trường hợp chấn thương của Koscielny hay Djourou đã hồi phục. Về cơ bản, trong tay HLV Arsene Wenger đang có được những con bài tốt nhất (trừ hai trường hợp chấn thương dài hạn của Vermaelen và Wilshere).

Tuy nhiên, điều mang lại niềm tin nhiều nhất cho Arsenal trong trận đấu đêm nay chính là yếu tố sân nhà. HLV Wenger đã công khai khẳng định rằng khi được chơi ở Emirates, sự tự tin của các "pháo thủ" luôn cao nhất. Đó cũng là lý do vì sao ông cho rằng đội bóng của mình đang có cơ hội để kiếm trọn 3 điểm trước Sunderland.

Ở thời điểm này, Gervinho đang có phong độ cao. Chân sút người Bờ Biển Ngà có thể coi là mắt xích hòa nhập nhanh nhất trong lối chơi của Pháo thủ. Những cái tên như Arteta hay Santos cũng đã chứng minh được giá trị. Nhờ có Gervinho, van Persie đã không còn quá đơn độc trên hàng công. Với những mắt xích xoay quanh đang có được phong độ cao nhất, chân sút người Hà Lan chứng minh anh sẽ là con át chủ bài của Arsenal ở mùa giải này.

Vấn đề của Arsenal chính là nỗi lo lắng của hàng thủ. 16 bàn thua sau 7 trận rõ ràng là một con số khiến cho nhiều người giật mình. Một đội bóng nuôi tham vọng lớn không được phép để nhận quá nhiều những bàn thua. Vì lẽ đó, sự trở lại của Koscielny có thể coi là một tín hiệu tích cực cho đội bóng của Wenger trong nỗ lực hàn gắn hàng thủ đối phương.

6 trận liên tiếp gặp Black Cats, Wenger cũng chỉ thắng được đúng 1 trận (còn lại là 4 trận hòa và 1 trận thua). Ở thời điểm này, cả Arsenal và Sunderland đều không có được phong độ cao nhất. Nhưng Pháo thủ hơn đội bóng của HLV Steve Bruce lợi thế sân nhà. Ngoài ra, đẳng cấp của các ngôi sao sẽ giúp cho Arsenal có thể bứt phá trong trận đấu này.

Đang đứng ở vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, nếu có 3 điểm trọn vẹn trước Sunderland, Arsenal sẽ có thể vượt qua nỗi ám ảnh về phong độ để tiến thêm một bước nữa trong nỗ lực trở lại với cuộc đua.


Đội hình dự kiến:
Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Koscielny, Mertesacker, Santos, Song, Arteta, Ramsey, Walcott, Gervinho, Van Persie
Sunderland: Mignolet, O’Shea, Turner, Brown, Richardson, Cattermole, Gardner, Sessegnon, Larsson, Elmohamady, Ji Dong-Won.

Dự đoán: 2-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X