Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

2 cách giúp Arsenal khai thác tối đa khả năng của Thomas Partey

Thứ Ba 06/10/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Partey đến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 42.5 triệu bảng, dưới đây là 2 hệ thống qua đó giúp Pháo thủ khai thác tối đa khả năng của cầu thủ 27 tuổi.

Đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-3


Sau quãng thời gian dài nỗ lực thuyết phục Atletico giảm giá không thành công, Arsenal buộc phải chi 42.5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền vệ Thomas Partey vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
Arsenal đá thế nào với Thomas Partey trong đội hình hình ảnh

Thomas Partey đến Arsenal ở Hè 2020


Partey được xem là bản hợp đồng hoản hảo tăng cường tính chiến đấu và sức mạnh cho khu trung tuyến của Arsenal, điều mà đội bóng này còn thiếu trong những mùa giải vừa qua. Cầu thủ người Ghana được đánh giá mạnh mẽ, thông minh và có tố chất của một thủ lĩnh.

Ngôi sao sinh năm 1993 có thể chơi bên cạnh Xhaka ở vị trí tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-3. Khi đó Aubameyang, Lacazette và Pepe sẽ là bộ 3 tấn công của Pháo thủ. Với Partey và Xhaka ở tuyến giữa, 3 cầu thủ chơi cao nhất có thể tập trung hoàn toàn vào việc tìm kiếm bàn thắng.
2 cách giúp Arsenal khai thác tối đa khả năng của Thomas Partey hình ảnh 2

Đá tiền vệ trung tâm trong sơ đồ 3-4-3


Partey đứng thứ 3 về số pha tắc bóng ở La Liga mùa giải vừa qua (3.6 lần/90 phút). Mạnh mẽ, giàu có về thể lực giúp anh luôn tả xung hữu đột ở tuyến giữa đội nhà, đảm bảo một lớp phòng ngự từ xa cho khung thành của Oblak. Khả năng chọn vị trí, đọc tình huống trận đấu nơi Partey giúp Atletico Madrid có thể chống phản công, ngăn chặn những tình huống lên bóng nhanh từ đối thủ.

Được chơi bên cạnh một cầu thủ cũng giàu tính chiến đấu như Xhaka, Partey sẽ còn đáng sợ hơn nữa. Với 2 cầu thủ này, bộ ba ở hàng thủ sẽ giảm bớt rất nhiều áp lực.


Đá cặp tiền vệ trung tâm với Xhaka trong sơ đồ 4-2-3-1


Dưới thời HLV Mikel Arteta, Arsenal cũng thường xuyên chơi với sơ đồ 4-2-3-1. Ở hệ thống này, Aubameyang là người phù hợp nhất với vị trí trung phong, tốc độ, khả năng chớp cơ hội của cầu thủ người Gabon là những vũ khí lợi hại giúp đội chủ sân Emirates hy vọng vào những bàn thắng.
Da cap tien ve trung tam voi Xhaka trong so do 4-2-3-1

Đá cặp tiền vệ trung tâm với Xhaka trong sơ đồ 4-2-3-1


Saka, Ceballos và Willian hỗ trợ cầu thủ sinh năm 1989, trong đó Ceballos chơi ở vị trí hộ công. Với sự án ngữ của Partey và Xhaka ở giữa sân, những cầu thủ tấn công có thể giảm bớt áp lực phải hỗ trợ phòng thủ. Sức mạnh, tinh thần thi đấu và khả năng càn lướt của bộ đôi Partey và Xhaka cũng sẽ giúp đỡ rất nhiều cho hàng thủ, đặc biệt là bộ đôi trung vệ.
Mesut Ozil đá xoáy Mikel Arteta vụ Matteo Guendouzi
Tiền vệ Matteo Guendouzi đã chính thức rời Arsenal theo dạng cho mượn ở Hertha Berlin, ngôi sao người Đức, Mesut Ozil đã lên tiếng về thương vụ này.
Saint-Etienne chỉ trích Arsenal vì làm ăn rề rà vụ Saliba
Saint-Etienne đã kỳ vọng có thể đưa Saliba trở lại theo dạng cho mượn nhưng sự trì hoãn từ phía Arsenal khiến thương vụ này không thể xảy ra.
Bad boy Guendouzi dính phốt ngay trong ngày ra mắt Hertha Berlin
Guendouzi tự gây ra một sự cố khá xấu hổ trong ngày chính thức chuyển tới Hertha Berlin dưới dạng cho mượn từ Arsenal.
Cực sốc với mức lương của Thomas Partey ở Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã chính thức cập bến Arsenal ở phiên chợ Hè 2020, mức lương của cầu thủ sinh năm 1993 ở sân Emirates cũng được hé lộ.



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X