Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal - Stoke City: Wenger có được nhận quà?

Chủ Nhật 23/10/2011 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 62 của ông trong trận đấu tối nay. Tuy nhiên, việc phải gặp Stoke cũng khiến cho Arsenal của nhà cầm quân người Pháp sẽ có một thách thức cực lớn nếu họ muốn tiến tới tham vọng giành trọn vẹn 3 điểm.

Ngày hôm qua, 22/10, HLV Wenger chính thức bước sang tuổi 62 và ông đã dành chọn buổi tối ấy cho gia đình. Đó là một buổi tối hoàn hảo bên người vợ thân yêu Annie cùng cô con gái nhỏ Lea (sinh năm 1997). Một ngày sau bữa tiệc sinh nhật mang tính chất cá nhân ấm cúng ấy, Wenger sẽ có một bữa tiệc sinh nhật hoành tráng và tuyệt vời hơn nếu Arsenal của ông có một trận thắng ở Emirates.

HLV Wenger đã bước sang tuổi 62

Có thể thấy Arsenal đang trở lại với đường ray ở mọi cuộc đua. Trận thắng 2-1 trước Sunderland giúp Arsenal chính thức trở lại với nửa trên của bảng xếp hạng (vị trí thứ 10). Trong khi đó, chiến thắng 1-0 đầy kịch tính ngay trên sân của Marseille giúp đội bóng của HLV Wenger có lợi thế lớn trong cuộc giành vé vào vòng đấu loại trực tiếp ở sân chơi Champions League.

Sự hưng phấn chính là điều mà Arsenal đang có ở thời điểm này. Với một van Persie đang có phong độ cực cao và sự hòa nhập tốt của các tân binh như Mertesaker, Arteta hay Gervinho, HLV Wenger đã có thể quên đi sự tổn thất mà Cesc Fabregas và Samir Nasri để lại sau khi rời sân Emirates trong mùa Hè vừa qua. Hầu hết những cá nhân mà "Giáo sư" ddang có đều cho thấy được sự gắn kết và tỏ ra hữu dụng mỗi khi được tung vào sân.

Cũng giống như Arsenal, Stoke đã phải căng sức để đá ở hai đấu trường lớn là Premier League và Europa League. Đội bóng của HLV Tony Pulis cũng đang có một phong độ cao ở cúp châu Âu khi có được 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Ở sân chơi nội địa, Stoke dù không thể hiện được phong độ ổn định nhưng lại trở thành một đối thủ thực sự khó chịu đối với các đội bóng lớn. Họ từng thắng Liverpool, cầm hòa Chelsea lẫn M.U.

Thành công của Stoke chính là họ duy trì được một lối chơi chặt chẽ và thậm chí là đá rắn khi cần thiết. Chính điều này khiến Stoke buộc phải e ngại họ bởi lối đá không ngại va chạm này. Đây sẽ là một thách thức cho Arsenal. Trong trận đấu cần hướng tới một chiến thắng để làm quà tặng sinh nhật muộn cho HLV Wenger, liệu các "Pháo thủ" có đủ sự tự tin để kiếm trọn 3 điểm trước một trong những đối thủ khó chơi nhất ở Premier League mùa này.

Đội hình dự kiến:
Arsenal: Szczesny - Jenkinson, Koscielny, Mertesacker, Santos- Song, Arteta, Ramsey - Walcott, Van Persie, Gervinho
Stoke: Begovic - Huth, Woodgate, Shawcross, Higgingbotham - Pennant, Delap, Whelan, Etherington - Crouch, Jones
Dự đoán: 1-1

Tuệ Linh (theo Eurosports)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X