Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sống trong sợ hãi với dịch Covid-19

Chủ Nhật 01/03/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thi đấu ở vòng 28 vì Man City dự chung kết cúp Liên đoàn, thầy trò HLV Mikel Arteta vừa luyện tập, vừa tiếp tục phòng tránh Covid-19.

Arsenal lo ngại virus Corona  

Đang bùng phát tại Italia với hơn 1000 người nhiễm bệnh, dịch viêm phổi cấp do virus Corona đang trở thành nỗi ám ảnh trên toàn thế giới. Đặc biệt trong bóng đá, không ít giải đấu đã tạm hoãn hoặc đóng cửa khán giả để phòng tránh dịch bệnh này. Thậm chí, EURO 2020 vào mùa hè tới đây cũng bị lo ngại không thể tổ chức.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Mikel Arteta cho biết: “Chúng tôi luôn theo dõi thông tin dịch bệnh và không cảm thấy lo lắng. Tuy nhiên, gia đình của các cầu thủ nước ngoài thì đang sống trong sợ hãi.

HLV Mikel Arteta lo lắng về Covid-19 hình ảnh

HLV Mikel Arteta chia sẻ về dịch Covid-19


Chúng tôi vẫn giữ liên lạc với chính quyền địa phương, và luôn tuân thủ mọi biện pháp phòng chống từ đội ngũ y tế. Cho tới nay, toàn đội vẫn đang thực hiện tốt, nhưng tôi không biết điều đó đã đủ hay chưa, và virus đang phát triển đến giai đoạn nào.
Chúng tôi đã thấy các quốc gia khác có quyết định bảo vệ người dân, hạn chế CĐV, chúng tôi phải chờ những hướng dẫn của họ. Cùng với đó, lịch thi đấu dày đặc sẽ đem lại tác động không nhỏ. Bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người.
Điều chắc chắn là các cầu thủ đang bị quá tải khi thi đấu quá nhiều. Cường độ các trận đấu tăng lên mỗi năm, áp lực cũng vậy, và đôi khi nó là quá mức với các cầu thủ. Bạn có thể duy trì phong độ 1-2 mùa, nhưng sau 3-4 năm cuối cùng chất lượng của bạn sẽ tới giai đoạn phải đi xuống.”

3 cầu thủ dương tính với Covid-19, CLB của Ý bị cách ly
Lịch thi đấu của CLB Pianese trong 15 ngày tới đã bị hoãn lại khi 4 thành viên của họ dương tính với virus corona.
Diễn biến virus Corona: Thêm 1 phóng viên, 1 cựu sao Juventus dính bệnh
Những diễn biến ngày càng khó lường của virus Corona tại châu Âu đang khiến môn thể thao vua bị ảnh hưởng không nhỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X