Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sôi máu với "trò bẩn" của Mourinho

Thứ Tư 04/09/2013 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các thành viên trong BLĐ Arsenal cùng HLV Wenger vô cùng tức giận khi Mourinho lật kèo, không để Demba Ba cập bến Emirates với một bản hợp đồng cho mượn.

Arsenal sôi máu với trò bẩn của Mourinho hình ảnh
Arsenal sôi máu với "trò bẩn" của Mourinho

"Giáo sư" Wenger tự tin chân sút người Senegal sẽ gia nhập Arsenal dưới dạng cho mượn một mùa giải, sau hơn một tiếng đàm phán với phía Chelsea. Tuy nhiên, dưới sức ép của Mourinho, The Blues đã bất ngờ lật kèo vào phút chót, không cho Demba Ba ra đi. Động thái này của The Blues khiến ngài Wenger nổi cơn tam bành.

Sau khi các bên thông qua các thỏa thuận cơ bản thương vụ Demba Ba, Arsenal đã bị Chelsea chơi vố đau vì Mourinho không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở giải Ngoại hạng. Được biết, trong buổi tối 2/9, Arsenal đã sắp xếp sẵn một buổi kiểm tra y tế dành cho Demba Ba, khi họ nhận được tín hiệu tích cực từ quá trình đàm phán.

Wenger rất muốn tuyển mộ một tiền đạo trung tâm, bởi ông biết rằng, The Gunners sẽ lâm vào cảnh khốn đốn nếu Oliver Giroud dính chấn thương. Mourinho quyết định ngăn cản không cho Demba Ba sang Emirates vào giờ chót đồng nghĩa Arsenal chẳng còn nhiều thời gian để quay sang các phương án khác.

Lúc này, Wenger có rất ít sự lựa chọn trên hàng công. Nếu Giroud "đổ bệnh", nhiều khả năng "giáo sư" người Pháp sẽ đôn Theo Walcott lên đá tiền đạo cắm. Lukas Podolski cũng được nhắm đến vị trí này. Tuy nhiên, mới đây anh đã bị chấn thương gân kheo khá nặng, nhiều khả năng sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" đến hết năm.

Bác sĩ ở tuyển Đức - ông Hans-Muller Wohlfahrt xác nhận, chấn thương của Poldi nặng hơn dự kiến. Tiền đạo 28 tuổi này cần khoảng thời gian ít nhất 3 tháng để điều trị và hồi phục.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X