Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sợ trọng tài thiên vị M.U

Chủ Nhật 10/11/2013 00:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Michael Oliver là trọng tài chính sẽ bắt trận Super Sunday giữa M.U và Arsenal. Người ta đang mong đợi một trận thư hùng đỉnh cao với sự công tâm từ phía trọng tài, nhưng có vẻ fan của Arsenal đang nghi ngờ điều đó.

Vị trọng tài sẽ cầm cân nảy mực trận đại chiến này năm nay mới 28 tuổi, một trong những ông“vua áo đen” ít tuổi nhất tại Premier League. Chưa từng một lần cầm còi điều khiển trận đấu có mặt hai ông lớn này, Oliver được kỳ vọng sẽ đem lại sự công tâm cho trận đấu.

Emile Heskey
Arsenal sôi máu với "trò bẩn" của Mourinho

 

Manchester United vốn nổi tiếng với một Sir Alex giỏi gây áp lực lên các trọng tài, đặc biệt là những người còn ít tuổi và yếu về tâm lý. Những mùa giải M.U còn dưới sự điều khiển của Ferguson người ta luôn cho rằng đội bóng này được ưu ái. Những quyết định có lợi luôn đứng về đội bóng áo đỏ và điều đó gây mất sự công tâm trong những trận cầu lớn.

M.U năm nay đã không còn “Ông già gân” dẫn dắt nhưng dường như họ vẫn được hưởng lợi từ trọng tài. “Kịch sỹ” Ashley Young đã kiếm không ít các quả phạt đền cho M.U mặc dù nhiều trọng tài đứng ở những vị trí rất thuận lợi để quan sát. Chính điều đó đang gây ra lo lắng cho fan của đội bóng thành London.

Michael Oliver có tuổi đời con khá trẻ, ông chưa có kinh nghiệm bắt trong những trận cầu lớn như cuộc đọ sức M.U và Arsenal. Người nhà Pháo thủ rất sợ vị vua áo đen này sẽ không đủ sức giữ được sự điềm tĩnh cần thiết cho một cuộc đối đầu đầy sức ép.

The Gunners sẽ càng có lý do lo sợ hơn bởi Michael Oliver đã không ít lần để cầu thủ qua mặt và đem đến những quyết định không thực sự chuẩn mực. Điển hình là tình huống thổi phạt đền trong trận Tottenham với Hull City. Trong một tình huống không thực sự rõ ràng Oliver đã cho Gà trống hưởng một quả phạt đền.

Đó là quyết định đã gây ra nhiều tranh cãi và thậm chí còn được bình luận và đả kích trong chương trình bình luận Match of the Day. Fan Arsenal lúc này đang rất lo lắng về những kịch sỹ tài giỏi như Young sẽ qua mặt trọng tài và làm ảnh hưởng đến cục diện trận đấu.

Arsenal đang thăng hoa bởi lối đá hoa mỹ, họ sẽ đụng độ với một đội hình gồm những cầu thủ có kinh nghiệm và sức trẻ. M.U luôn rất già dơ trong những năm qua và ở những cuộc đối đầu mang tính quyết định thế này, Quỷ đỏ luôn tỏ ra là những người khôn ngoan hơn.

Người Arsenal đang rất hưng phấn và tin tưởng chắc chắn vào chiến thắng, vì thế họ lo sợ sẽ bị những quyết định trên sân của trọng tài sẽ “bóp méo” sự thật gây bất lợi cho Pháo thủ. Một thất bại vào thời điểm này sẽ làm Arsenal mất đi khá nhiều lợi thế, một trận thua sẽ có thể mang đến rất nhiều hệ lụy. Và thua theo cái cách tức tưởi thì lại càng không thể chấp nhận được với fan Arsenal.

Fan Arsenal đang lo sợ nhưng họ vẫn tin tưởng vào đội bóng con cưng của mình. Dù sao thì Arsenal vẫn vui chán khi biết tin Michael Oliver bắt trận chiến này chứ không phải Howard Webb.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X