Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lo mất Martinelli nếu không được dự Champions League

Chủ Nhật 23/02/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal biết rằng họ cần phải có vé dự Champions League để giữ lại một trong những cầu thủ tiềm năng nhất.
Pháo thủ có thể mất một số nhân tài nếu tiếp tục không được dự Champions League mùa tới và Gabriel Martinelli là một trong đó.
 

Martinelli nổi lên ở Arsenal


Martinelli được Arsenal mang về từ Ituano của Brazil vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi đã nhanh chóng khẳng định khả năng của mình. 10 bàn sau 22 trận đã qua giúp Martinelli được giới chuyên môn đánh giá cao.

Arsenal lo mất Gabriel Martinelli nếu không được dự C1 hình ảnh
Martinelli chơi ấn tượng ở Arsenal mùa này

Thậm chí, có người cho rằng tiền đạo này có thể là một siêu sao trong tương lai. Trước mắt, Martinelli đang được một số CLB lớn nhất châu Âu để mắt. Real Madrid và PSG nằm trong số đó khi đều dõi theo anh.
 

Có thể ra đi vì C1


Arsenal tin rằng có thể giúp Martinelli hạnh phúc tại sân Emirates. Tuy nhiên, ngày càng có mối lo ngại rằng việc không được dự Champions League thêm mùa nữa sẽ khiến Pháo thủ khó giữ chân nhiều nhân tài nói chung và Martinelli nói riêng.

Barcelona vẫn duy trì mối quan tâm lâu dài với Pierre-Emerick Aubameyang. Họ mang về Martin Braithwaite từ Leganes vào đầu tuần này như sự thay thế Luis Suarez chấn thương nghỉ hết mùa song đó chỉ là tạm thời.

Arsenal lo mất Martinelli nếu không được dự Champions League hình ảnh 2
Nhiều CLB lớn muốn có chàng trai 18 tuổi

Về lâu dài, Barca xem Aubameyang như mục tiêu hàng đầu. Mới nhất, tới lượt Inter Milan nhắm đến chiêu mộ tuyển thủ Gabon hè này. Aubameyang đã rất thăng hoa ở Premier League khi gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào năm 2018.

Anh đã ghi được 47 bàn thắng trong 73 trận đấu đã qua bất chấp những màn trình diễn của Arsenal khá nghèo nàn. Dù vậy, Aubameyang đã 31 tuổi và với Pháo thủ, giữ chân một chàng trai 18 tuổi như Martinelli có thể quan trọng hơn.

Mới tới không lâu nhưng HLV Mikel Arteta đã thể hiện tài năng bồi dưỡng cầu thủ trẻ. Bukayo Saka là ví dụ điển hình khi nhanh chóng trở thành trụ cột Arsenal vài tháng qua.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X