Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ cầm chắc thất bại nếu cứ đâm đầu vào thương vụ Dzeko

Thứ Ba 03/12/2013 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Có lẽ việc Arsenal chuyển sang hỏi mượn Morata của Real Madrid là có nguyên nhân, bởi lẽ "pháo thủ" gần như cầm chắc thất bại nếu cứ tiếp tục đâm đầu vào hỏi mua Dzeko.

Nhằm bổ sung thêm một chân sút nữa chia sẻ gánh nặng làm bàn với Girould, Arsenal từng để mắt đến Edin Dzeko khi tiền đạo này đang bị thất sủng tại Man City. Từng ngốn của Man City tới 33 triệu euro khi rời Wolfsburg hồi tháng 1/2011, Dzeko mùa này mới ra sân có 14 trận và chỉ có 9 lần trong số đó là được vào sân từ đầu.

Dzeko sẽ là phương án tốt cho CLB đang cần gấp tiền đạo như Arsenal
Dzeko sẽ là phương án tốt cho CLB đang cần gấp tiền đạo như Arsenal

Thực ra, thành tích của Dzeko không đến nỗi tệ khi tiền đạo người Bosina đã ghi được 7 bàn kể từ đầu mùa. Thế nhưng việc Man City bỏ ra hơn 100 triệu euro bổ sung mạnh mẽ hàng công trong mùa hè vừa qua đã khiến Dzeko không được đảm bảo vị trí chính thức. Vì vậy, tiền đạo 27 tuổi này đã sẵn sàng ra đi để tìm kiếm thử thách mới.

Ngoài Arsenal, cả Dortmund, Inter Milan và AS Roma cũng bày tỏ sự quan tâm đến Dzeko. Tuy nhiên, HLV Pellegrini vẫn còn những toan tính riêng nên ông khẳng định các câu lạc bộ kể trên nên quên chuyện sở hữu Dzeko trong tháng Một tới đi là vừa:" Không, chuyện đó sẽ không xảy ra.

Tôi đã đặt niềm tin vào cậu ấy từ trước khi mùa giải bắt đầu và đến giờ, tôi vẫn đặt niềm tin ở cậu ấy. Sẽ rất quan trọng nếu như câu lạc bộ sở hữu một đội hình có chiều sâu, bởi lẽ chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng ở phía trước từ giờ cho đến tháng Tư. Và nếu muốn vô địch, chúng tôi phải giữ được những cầu thủ quan trọng. Có thể ở thời điểm này, cậu ấy không được thi đấu nhiều như mong muốn nhưng cậu ấy vẫn là một phần quan trọng của đội bóng".

Có lẽ do biết trước sẽ thất bại ở vụ Dzeko nên Arsenal đã sớm chuyển hướng sang hỏi mượn Morata từ Real Madrid và được cho là đã thành công.

  • Như Đạt 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X