Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Yếu tố quyết định thành công của Arsenal mùa tới

Chủ Nhật 08/03/2020 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson nói về đội hình Arsenal, huyền thoại Pháo thủ khẳng định nếu không có cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2020, đội bóng thành London sẽ chỉ xếp thứ 7 hoặc thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

Huyền thoại muốn Arsenal thay máu đội hình


Mùa giải năm nay, Arsenal thi đấu không quá ấn tượng. Đội bóng thành London đã bị loại ở Europa League, họ cũng chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh sau 29 vòng đấu. Cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh qua đó có vé dự C1 mùa tới của thầy trò Arteta đang rất mong manh.
Paul Merson nói về đội hình Arsenal hình ảnh

Paul Merson nói về đội bóng của Arteta


Đội hình Arsenal hiện tại chưa đủ khả năng cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh, đó là sự thật. Thậm chí khả năng họ giành vé vào Top 4 cũng rất khó khăn. Arteta đã tiếp quản Pháo thủ thay Unai Emerry, song rõ ràng ông cần thêm những nhân tố mới để giúp Pháo thủ lấy lại hình ảnh của mình như thời điểm trong quá khứ.

Paul Merson nói về đội hình Arsenal, huyền thoại Pháo thủ khẳng định nếu không có cuộc cải tổ mạnh mẽ ở Hè 2020, đội bóng thành London sẽ chỉ xếp thứ 7 hoặc thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa tới.

"Trừ khi Mikel Arteta thực hiện một cuộc cải tổ trên diện rộng ở Hè năm nay, nếu không Arsenal sẽ chỉ xếp thứ 7 hoặc thứ 8 ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Arteta cần phải đẩy đi những nhân tố không có nhiều đóng góp cho CLB, và đưa về những bản hợp đồng chất lượng”.

“Đội hình Arsenal hiện tại không đủ tốt, nếu không có thêm những tân binh chất lượng tôi nghĩ mùa tới Arsenal không khá hơn mùa này là mấy. Arsenal cần phải giảm quỹ lương và loại bỏ những cầu thủ không có tương lai ở Emirates”.

“Tôi hy vọng cậu ấy sẽ ngồi lại với CLB và đưa ra những quyết định đúng đắn. Nếu không có những sự thay đổi lớn, rất khó để Arsenal trở thành ứng viên thực sự cho những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X