Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 02/09/2021 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã gây sốc khi dự đoán đội bóng cũ sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 10 trên BXH.

Paul Merson nói về Arsenal


Hè năm nay, Arsenal là đội bóng chi tiêu nhiều nhất Ngoại hạng Anh. Pháo thủ chi gần 200 triệu euro nâng cấp đội hình. Họ đưa về tổng cộng 6 tân binh, bao gồm Ben White, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Aaron Ramsdale và Takehiro Tomiyasu. Tuy nhiên, thành tích của đội bóng thành London là không mấy khả quan.
 
Paul Merson không đánh giá cao Arsenal

Paul Merson không đánh giá cao Arsenal


Sau 3 trận ở Ngoại hạng Anh 2021/22, Arsenal chưa có được điểm nào, họ lần lượt để thua Brentford, Chelsea và Man City. Thậm chí thầy trò Mikel Arteta không ghi được bàn nào. NHM của họ đang rất thất vọng với thành tích mà đội bóng thu về.

Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã gây sốc khi dự đoán đội bóng cũ sẽ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 10 trên BXH. Phát biểu trên Sky Sports News, ông nói: "Hiện tại, Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở Ngoại hạng Anh. Nếu họ xếp thứ 5 hoặc thứ 6 vào cuối mùa, đó là một kỳ tích. Còn hiện tại, tôi nghĩ Arsenal chỉ có thể xếp thứ 10 chung cuộc”.

“Họ khó kết thúc mùa bóng ở trên Leicester và nhiều khả năng sẽ xếp sau Tottenham. Tất nhiên, so sánh với hai đội bóng thành Manchester, Chelsea và Liverpool là không thể. Everton trông có tổ chức với Rafa Benitez, West Ham cũng chơi tốt. Aston Villa với Danny Ings cũng rất mạnh, họ cũng có thể xếp trên Arsenal”.

Sau 3 trận thua liên tiếp, Arsenal sẽ đứng trước lịch thi đấu khá thuận lợi. Đây là cơ hội rất tốt để Pháo thủ thoát ra khỏi khủng hoảng. Trong trường hợp họ tiếp tục gây thất vọng khả năng Mikel Arteta bị sa thải là rất cao.
Tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặtTân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal từng khiến Ronaldo bẽ mặt
Người hâm mộ trên mạng xã hội đang bàn luận rất nhiều về vụ tiền đạo Cristiano Ronaldo không thể vượt qua trung vệ tân binh Takehiro Tomiyasu của Arsenal.
Arsenal tha thứ cho kẻ nổi loạn Maitland-NilesArsenal tha thứ cho kẻ nổi loạn Maitland-Niles
Nhà báo David Ornstein xác nhận tiền vệ Ainsley Maitland-Niles đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, HLV Mikel Arteta đã tha thứ cho cầu thủ 24 tuổi.
Tội đồ của Arsenal dương tính với Covid-19Tội đồ của Arsenal dương tính với Covid-19
Granit Xhaka đã được xác định dương tính với Covid-19 trong buổi xét nghiệm trước trận đấu với Hy Lạp ở loạt trận quốc tế lần này.
Huyền thoại chất vấn Arsenal vụ chiêu mộ Takehiro TomiyasuHuyền thoại chất vấn Arsenal vụ chiêu mộ Takehiro Tomiyasu
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi Pháo thủ chi tới 23 triệu euro cho trung vệ Takehiro Tomiyasu của CLB Bologna.
Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021
Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hè 2021 đã kết thúc với những diễn biến điên rồ, và CLB chi tiêu nhiều nhất mùa hè này rất bất ngờ, là Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X