Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ vượt qua Chelsea và Tottenham"

Thứ Bảy 16/03/2013 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger khẳng định cuộc đua tốp 4 vẫn chưa kết thúc. Ông tin rằng sự ổn định sẽ là chìa khóa cho đội bóng của ông chinh phục nhóm dự Champions League.

Đội bóng của Wenger hiện đang đứng thứ 6 trên BXH, kém 7 điểm so với vị trí thứ 3 và vẫn còn 10 trận chưa đấu. Arsenal sẽ có trận gặp Swansea vào tối nay trong khi Chelsea và Tottenham chỉ phải gặp West Ham và Fulham. Nếu không thể giành thắng lợi ở Liberty, khoảng cách sẽ là rất lớn.

HLV Wenger tiếp tục phải nếm trái đắng
 

Nhưng Wenger vẫn tỏ ra rất tự tin. Thắng lợi 2-0 trước Bayern đã mang tới cho ông và các học trò nhiều hi vọng. Ông chia sẻ: "Tôi luôn tin rằng chúng tôi đủ khả năng để lọt vào tốp 4. 10 trận phía trước là một quãng đường dài và yếu tố quan trọng là sự ổn định."

"Những trận đấu sân khách luôn đóng một phần quan trọng vào vị trí cuối cùng. Trận đấu hôm thứ Bảy là một trận cầu lớn. Vì thế, điều quan trọng là Arsenal phải sẵn sàng cho nó."

"Nếu bạn hỏi bất kì CLB nào, ưu tiên đầu tiên luôn là Champions League. Với chúng tôi, mọi chuyện cũng diễn ra tương tự. Đây là nhiệm vụ chính của chúng tôi. Nếu chúng tôi có thể làm được điều đó một lần nữa, Champions League sẽ là mục tiêu của Arsenal. Giải đấu ấy cho đội bóng cơ hội cạnh tranh ở đẳng cấp cao nhất."

Việc cả Chelsea và Tottenham vẫn đang phải tiếp tục cuộc đua ở Europa League giúp Arsenal có lợi thế hơn tại mặt trận quốc nội. Wenger chia sẻ: "Bạn càng ở nhiều đấu trường lâu, bạn càng tập trung. Sự tập trung là điều rất tự nhiên. Điều duy nhất Arsenal có thể hi vọng là họ sẽ đánh rơi điểm số còn chúng tôi thì không. Nhưng đội bóng không thể để mình bị ảnh hưởng vì những kết quả khác."

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X