Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu có Mbappe"

Thứ Năm 22/06/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Robert Pires của Arsenal cho rằng thầy trò Wenger sẽ vô địch Premier League mùa tới, trong trường hợp bổ sung thêm những cái tên đẳng cấp, mà cụ thể là tiền đạo Kylian Mbappe.



Tài năng trẻ 18 tuổi Kylian Mbappe đã có một mùa giải rực rỡ cùng AS Monaco. Anh góp công rất lớn đưa đội bóng Công quốc vô địch Ligue 1 và lọt vào bán kết Champions League, với 24 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trước phong độ cực khủng của sao trẻ, cả Real Madrid, Man City lẫn Arsenal đều sẵn sàng chi ra 100 triệu bảng để hy vọng Monaco đồng ý bán.
 
Tuy nhiên, trước khi nghĩ đến việc chiêu mộ tân binh, thầy trò Wenger cần phải giữ bằng được những ngôi sao sáng nhất ở lại Emirates. Cụ thể, Alexis Sanchez và Mesut Ozil sẽ có đóng góp rất lớn trong chuyển nhượng Arsenal, và sẽ quyết định đến thành bại của CLB trên phiên chợ hè. Chỉ có viễn cảnh được chơi cùng những cầu thủ đẳng cấp mới giúp Arsenal thuyết phục được những mục tiêu theo đuổi, bởi đội bóng thành London đã lỡ hẹn với Champions League.
 
Mbappe Arsenal
Kylian Mbappe đang là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Theo Robert Pires, huyền thoại Arsenal, ông cho biết mục tiêu của CLB chính là giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Và Pires đã mách nước cho Wenger để có thể làm được điều này: “Đối với Arsenal, điều quan trọng nhất là phải giữ được Sanchez, Ozil nếu họ mua Kylian Mbappe và Alexandre Lacazette. Arsenal có thể làm cả 2, gia hạn hợp đồng với Ozil và Sanchez, bên cạnh việc chiêu mộ 2-3 cầu thủ nữa. Nếu họ làm được điều đó, Arsenal có thể nâng cao danh hiệu Premier League.”
 
Trước mức giá điên rồ mà các đội bóng lớn đề nghị chiêu mộ tiền đạo Mbappe, cựu cầu thủ Robert Pires nói thêm: “Kylian Mbappe là một cầu thủ tuyệt vời và có tiềm năng rất lớn. Tất nhiên là cậu ấy đắt rồi, nhưng ở Anh lúc này, mọi thứ đều có thể xảy ra. Alexandre Lacazette cũng là một chân sút tuyệt vời. Và tôi cũng rất thích Osmane Dembele của Dortmund nữa.”
 
Hiện nay, đội bóng thành London mới đem về tân binh duy nhất là hậu vệ Sead Kolasinac từ Schalke dưới dạng CNTD. Trong thời gian tới, Arsene Wenger sẽ phải làm việc tích cực hơn nếu muốn giúp Arsenal trở thành một thế lực trong 2 năm cuối của ông tại Emirates.

Sợ mất Mbappe vào tay Real, Arsenal ra đối sách mới
Trước nỗi lo mất Kylian Mbappe vào tay Real Madrid, Arsenal đang đẩy nhanh tiến độ chiêu mộ Alexandre Lacazette của Lyon.

Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X