Thứ Bảy, 30/03/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ vô địch Premier League nếu có Aguero"

Chủ Nhật 30/10/2016 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ian Wright của Arsenal cho rằng tiền đạo Sergio Aguero sẽ là mảnh ghép cuối cùng đưa chiếc cúp Premier League về với sân Emirates.
Pep Guardiola va Aguero da tim lai duoc niem vui
Aguero gần như luôn đóng góp trực tiếp vào các bàn thắng mỗi khi ra sân

Sergio Aguero là một tiền đạo có khả năng săn bàn cực kỳ ấn tượng. Tuy vậy, anh lại không hợp với HLV Pep Guardiola, một chiến lược gia luôn đòi hỏi các cầu thủ ở hàng tấn công pressing đối phương một cách quyết liệt nhất có thể. Gần đây, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã từng đưa ra lời khẳng định rằng ông sẵn sàng để Aguero rời khỏi sân Etihad.

Những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến ngôi sao người Argentina cũng đã được dấy lên trong thời gian gần đây, nhất là khi El Kun bất ngờ bị loại khỏi đội hình xuất phát trong hai trận đấu với Everton và Barcelona. Đã có ý kiến cho rằng mối quan hệ giữa Aguero và HLV Pep Guardiola hiện đã đổ vỡ và ngày ngôi sao mang áo số 10 chia tay Man City không còn quá xa.

Pep đã bác bỏ những tin đồn thất thiệt trên gần đây. Và sau khi chứng kiến màn trình diễn xuất sắc của Aguero trước West Brom, ông còn ca ngợi siêu sao sáng giá của mình hết lời. Tuy vậy, huyền thoại Ian Wright của Arsenal vẫn nuôi hy vọng rằng một ngày nào đó Aguero sẽ rời khỏi sân Etihad và lựa chọn Pháo thủ làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Ông cho rằng Aguero chính là mảnh ghép cuối cùng mà Arsenal còn thiếu để thống trị Premier League.

“Những gì tôi muốn xảy ra trong thời gian tới là Pep tiếp tục gây hấn với Aguero và Arsenal sẽ mua lại cậu ấy. Khi đó, giành chức vô địch Premier League sẽ là một nhiệm vụ không thể dễ dàng hơn”.

Trên thực tế, những mũi nhọn tấn công của Arsenal vào thời điểm này cũng không quá cùn mòn. Alexis Sanchez đã làm quen hoàn toàn với vai trò tiền đạo cắm và đã tỏa sáng không ít lần ở mùa giải năm nay. Olivier Giroud cũng đã chứng tỏ tài năng bằng việc ghi hai bàn vào lưới Sunderland trong ngày trở lại sau chấn thương. Rõ ràng, chỉ cần những cái tên hiện nay, HLV Wenger cũng thừa sức giúp đội bóng thành London cạnh tranh vô địch tới những vòng đấu cuối cùng.
Giroud tự ví mình với siêu nhân sau cú đúp vào lưới Sunderland
(Bongda24h) - Olivier Giroud có màn tự so sánh đầy thú vị với siêu nhân sau khi lập cúp đúp vào lưới Sunderland giúp Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 4-1.

Xuân Phong (Theo TTVN)


► Xem thêm lịch thi đấu NHA và kết quả bóng đá Anh nhanh nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X