Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ vô địch Premier League mà không cần Benzema?

Thứ Hai 10/08/2015 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định Arsenal sẽ vô địch Premier League 2015/2016 mà không cần tới tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid.

Arsenal se vo dich Premier League ma khong can Benzema hinh anh
Benzema

Giai đoạn gần đây, báo giới châu Âu liên tục đưa ra những thông tin về việc Pháo thủ quyết tâm theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Được biết, ban lãnh đạo đội bóng thành London thậm chí đang chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng dành cho chân sút người Pháp.

Mặc dù vậy, trong một tuyên bố mới nhất, đích thân HLV Wenger đã lên tiếng khẳng định Arsenal đủ sức vô địch Premier League 2015/2016 mà không cần tới cựu ngôi sao Lyon. Bên cạnh đó, “Giáo sư” cũng bày tỏ niềm tin tưởng vào những nhân tố còn lại trong đội hình đội bóng chủ sân Emirates.

Phát biểu trên Sky Sports, Wenger cho hay: “Tôi tôn trọng Thierry Henry về kiến thức bóng đá của anh ấy nhưng mọi chuyện không phải lúc nào cũng giống như toán học. Hãy nhớ rằng Arsenal là một tập thể và chúng tôi không hề phụ thuộc vào bất cứ một cá nhân nào. Điều quan trọng là các cá nhân có thể chia sẻ nhiệm vụ với nhau, ngay cả việc ghi bàn cũng vậy”.

“Tôi nghĩ rằng Giroud hoàn toàn đủ sức vươn tới cột mốc 20 bàn thắng nếu như cậu ta không gặp chấn thương. Tương tự, Walcott cũng đạt hiệu suất ghi bàn rất tốt. Về phần Sanchez, cậu ấy đương nhiên có thể làm được mọi điều. Những người còn lại như Chamberlain hay Oezil cũng nên đặt mục tiêu có được ít nhất 10 bàn thắng trong cả mùa. Sự thực là bàn thắng không chỉ đến từ các tiền đạo. Chúng tôi có những cầu thủ tấn công chất lượng từ phía sau”.

Xem thêm video Arsenal 0-2 West Ham (Vòng 1 Premier League 2015/2016)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X