Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu có Ivan Toney

Thứ Năm 29/08/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Emmanuel Petit tin rằng Arsenal có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải này nếu họ thành công trong việc chiêu mộ Ivan Toney.

Pháo thủ đã có khởi đầu hoàn hảo cho chiến dịch mới với những chiến thắng trước Wolves và Aston Villa. Đội bóng thành London đã đưa về Riccardo Calafiori và Mikel Merino, trong khi cũng chia tay Fabio Vieira và Emile Smith Rowe. 

Eddie Nketiah chuẩn bị cập bến Crystal Palace với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng, trong đó 25 triệu bảng trả ngay và 5 triệu bảng phụ phí. Nếu chia tay Eddie Nketiah, Arsenal có thể phải mua thêm tiền đạo, và họ đã đưa Ivan Toney vào tầm ngắm.

Tuong lai cua Ivan Toney tai Brentford van chua duoc giai quyet
Tương lai của Ivan Toney tại Brentford vẫn chưa được giải quyết

Cầu thủ người Anh hiện đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Brentford cho đến khi tìm được đội bóng mới, ngoài Arsenal thì Chelsea cũng quan tâm Toney. Mới nhất, huyền thoại Arsenal, Emmanuel Petit tin rằng Pháo thủ có thể giành chức vô địch Premier League mùa giải này nếu họ thành công trong việc chiêu mộ Ivan Toney. Ông nói:

“Arsenal cần một tiền đạo ghi được 20 bàn thắng mỗi mùa, hiện tại họ có một số cầu thủ có thể ghi 10-15 bàn mỗi mùa, giống như Man City trước đây. Pep Guardiola đã thay đổi hệ thống vì ông biết mình cần một tiền đạo có thể ghi nhiều bàn thắng. 

Trong mùa giải đầu tiên của Erling Haaland, anh đã phá vỡ kỷ lục ghi bàn và giành chức vô địch Champions League. Mikel Arteta sẽ noi gương Guardiola, một tiền đạo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo. Tôi nghĩ Nico Williams hoặc một ai đó như Ivan Toney có thể đạt được thành tích như Haaland tại Arsenal.

Toney có mối quan hệ tuyệt vời với Bryan Mbeumo, hiểu được thời điểm và cách di chuyển của đồng đội là điều quan trọng đối với Arsenal, và tôi nghĩ anh ấy có thể là người đưa họ đến chức vô địch – một động thái muộn có thể làm nên điều kỳ diệu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X