Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal sẽ vô địch EPL mùa này nếu thắng Man City

Thứ Tư 20/03/2024 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ có cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu có thể đánh bại Man City tại sân Etihad.

Mùa giải vừa qua, Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh trong phần lớn thời gian của mùa giải, sau 30 vòng đấu họ vẫn hơn Man City tới 8 điểm. Tuy nhiên, một loạt những kết quả tệ hại trong 8 vòng đấu cuối khiến Pháo thủ chỉ về đích ở vị trí thứ 2, kém đội vô địch Man xanh 5 điểm.

Sau khi không thể vô địch Premier League mùa trước, Arsenal quyết tâm sẽ lên ngôi ở mùa giải năm nay. Họ hiện đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh mùa này, nhưng chỉ xếp trên Liverpool nhờ hơn chỉ số phụ. Đội bóng thành London cũng chỉ hơn đội xếp thứ 3 là Man City 1 điểm.

Man City vs Arsenal tai Etihad vao cuoi thang nay

Man City vs Arsenal tại Etihad vào cuối tháng này

Sau loạt trận của ĐTQG, Arsenal làm khách trên sân của Man City vào ngày 31/3. HLV Pep Guardiola thừa nhận đây là trận chung kết của mùa giải. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cho rằng Arsenal sẽ có cơ hội lớn vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu có thể đánh bại Man City. Ông nói:

“Đó thực sự là một trận đấu quan trọng với cả hai đội. Với Arsenal, nếu giành chiến thắng họ sẽ tiếp tục dẫn đầu, 3 điểm có được cũng tiếp thêm sự tự tin rất lớn cho đoàn quân của Mikel Arteta. Đó sẽ là cú hích cực lớn về mặt tâm lý, giúp các cầu thủ tự tin vào việc giành những danh hiệu lớn.

Tôi nghĩ Arsenal thực sự có cơ hội lớn trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh nếu giành 3 điểm tại Etihad. Tôi cũng cho rằng Arsenal có thể giành chiến thắng. Mùa này, họ đã đánh bại Man City ở trận Siêu cúp nước Anh, sau đó thắng 1-0 tại Emirates. 2 chiến thắng này chắc chắn sẽ giúp các học trò của Arteta bước vào trận đấu tại Etihad với tâm lý không hề run sợ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X