Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Arsenal sẽ vào Top 4 NHA mùa này còn Chelsea thì không"

Thứ Sáu 11/10/2019 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa nhiều CLB, Emile Heskey đã dự đoán khả năng vào Top 4 của Arsenal và Chelsea.

Emile Heskey khiến NHM Arsenal và Chelsea buồn vui lẫn lộn


Với việc Liverpool đang tỏ ra quá mạnh, cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đã bớt hấp dẫn đi phần nào. Tuy nhiên, những cuộc đua khác như vào Top 4 hay trụ hạng vẫn đang diễn ra quyết liệt. Ở cuộc đua vào Top 4, có rất nhiều ứng viên.
Cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh 201920 sẽ thế nào hình ảnh

Emile Heskey nói về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal và Chelsea


Ngoài Top 6 đội bóng lớn bao gồm Liverpool, Man City, Arsenal, Chelsea, Tottenham và MU, Leicester cũng đang tỏ ra khó lường. Đội bóng này đang xếp thứ 4, với những màn trình diễn ấn tượng cùng đội hình khá chất lượng, “Bầy cáo” có thể chen chân vào Top 4.

Xét một cách tổng thể Man City và Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn những đội bóng còn lại. Khi mà MU và Tottenham đang rơi vào khủng hoảng, cơ hội vào Top 4 của Arsenal và Chelsea là khá cao. Cả Emery và Lampard đều đang chứng tỏ khả năng của mình.

Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang là cuộc cạnh tranh quyết liệt giữa nhiều CLB, Emile Heskey đã dự đoán khả năng vào Top 4 của Arsenal và Chelsea.

“Arsenal đang chơi tốt, với những tân binh chất lượng đội hình của họ được cải thiện so với mùa giải trước. Aubameyang đang chơi cực tốt, cậu ấy vẫn duy trì sự ổn định rất lớn. Trong thời gian qua dù Pepe hòa nhập không quá tốt và Lacazette dính chấn thương, nhưng Arsenal vẫn đều đặn giành những chiến thắng”.

“Tôi tin đội bóng của Emery sẽ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ không kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Đội hình của Chelsea hiện có nhiều cầu thủ trẻ, họ thi đấu theo cảm hứng”.

“Khi hưng phấn những cầu thủ trẻ của Chelsea sẽ chơi bùng nổ, nhưng khi bế tắc họ có thể gặp khó khăn trong một thời gian dài. Lampard chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ gặp khó khi rơi vào tình cảnh như vậy. Tôi nghĩ Chelsea sẽ xếp thứ 5 hoặc thứ 6 vào cuối mùa”.

Mới đây, Frank Lampard nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20, ông thầy người Anh tuyên bố Chelsea có cơ hội để kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X